Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Espanyol, vòng 3 La Liga 2024/25, 02h30 ngày 29/08: Thầy trò Simeone tiếp đà thăng hoa

- Thứ Tư, 28/08/2024, 01:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABA Sports gửi đến bạn đọc thông tin, nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Espanyol, trận đấu vòng 3 La Liga 2024/25, diễn ra vào ngày 29/08.

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Espanyol

Atletico Madrid

Atletico Madrid chứ không phải Barcelona hay Real Madrid mới là đội hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng của La Liga. Tính đến thời điểm hiện tại, Los Rojiblancos đã chi đến hơn 186 triệu euro để chiêu mộ các tân binh rất chất lượng gồm Julian Alvarez, Conor Gallagher, Robin Le Normand, Alexander Sorloth và Clement Lenglet.

Với những sự bổ sung chất lượng ấy, Atletico Madrid cho thấy tham vọng rất lớn ở mùa giải này tại La Liga để cạnh tranh chức vô địch với Barcelona và Real Madrid.

Phong độ Atletico Madrid

Atletico Madrid đang có khởi đầu không tồi tại La Liga 2024/25. Sau 2 trận đấu, đoàn quân của HLV Diego Simeone giành được 1 trận hòa và 1 chiến thắng. Ở vòng đấu vừa qua, Atletico Madrid thi đấu ấn tượng khi hạ gục Girona với tỷ số đậm 3-0.

Phong độ Atletico Madrid.
Phong độ Atletico Madrid.

Espanyol

Espanyol là tân binh của La Liga 2024/25 sau khi giành tấm vé thăng hạng nhờ vị trí thứ 4 tại giải hạng nhì mùa trước (thông qua trận playoff lên hạng). Về mặt lực lượng, đội hình của Espanyol được chuyên trang Transfermarkt định giá khoảng 59,3 triệu euro. Con số này thậm chí không bằng giá trị của cá nhân Julian Alvarez (75 triệu euro).

Phong độ Espanyol

Với tư cách tân binh, Espanyol đang khởi đầu vô cùng chật vật. Sau 2 vòng đấu, đoàn quân của HLV Manolo Gonzalez toàn thua, không ghi được bất cứ bàn thắng nào.

Phong độ Espanyol.
Phong độ Espanyol.

Kết quả đối đầu các trận gần đây nhất của Atletico Madrid vs Espanyol

Lịch sử đối đầu thời gian gần đây hiện đang nghiêng về phía Atletico Madrid. Trong 5 lần chạm trán gần nhất, Los Rojiblancos giành được 2 chiến thắng, 3 trận hòa và không phải nhận thất bại nào.

Đội hình ra sân của Atletico Madrid vs Espanyol trong trận La Liga ngày 29/08

Thông tin lực lượng Atletico Madrid vs Espanyol

  • Atletico Madrid: đầy đủ lực lượng.
  • Espanyol: đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Espanyol

  • Atletico Madrid: Jan Oblak, Marcos Llorente, Robin Le Normand, Jose Gimenez, Cesar Azpilicueta, Rodrigo Riquelme, Rodrigo de Paul, Pablo Barrios, Samuel Lino, Antoine Griezmann, Julian Alvarez.
  • Espanyol: Joan Garcia, Omar El Hilali, Marash Kumbulla, Leandro Cabrera, Carlos Romero, Jofre Carreras, Alex Kral, Jose Gragera, Irvin Cardona, Alejo Veliz, Javi Puado.

Tỷ lệ trận đấu Atletico Madrid vs Espanyol

  • Atletico Madrid chấp 1 1/4 trái.
  • Tổng bàn thắng 2 1/2 trái.

Nhận định kết quả Atletico Madrid vs Espanyol trong trận La Liga ngày 29/08

Ở trận đấu tới đây, Atletico Madrid chắc chắn là đội được đánh giá cao hơn. Đoàn quân của HLV Diego Simeone nhỉnh hơn Espanyol về mọi mặt, từ lợi thế sân nhà, chất lượng nhân sự cho đến phong độ. Nếu thi đấu đúng sức, chiến thắng là mục tiêu trong tầm tay của Atletico Madrid.

Về mặt tỷ số, trận đấu tới khả năng cao sẽ không có nhiều bàn thắng. Theo thống kê, 9 trong số 11 trận sân khách gần đây nhất của Espanyol có tổng số bàn thắng dưới 2 bàn. Bên cạnh đó, 8 trong 10 trận đấu gần đây nhất của Espanyol cũng có tổng số bàn thắng dưới 2.

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Espanyol

  • Bongda24h: Atletico Madrid 2–0 Espanyol.
  • Bongdaplus: Atletico Madrid 2–0 Espanyol.
  • SABA Sports: Atletico Madrid 2–0 Espanyol.

Link xem trực tiếp trận đấu Atletico Madrid vs Espanyol ngày 29/08

Link xem trực tiếp bóng đá Atletico Madrid vs Espanyol tại: https://live6.vebo26.net/truc-tiep/atletico-madrid-vs-rcd-espanyol-t4KrH3X

ATLETICO MADRID - GIRONA | MỞ MÀN HOÀN HẢO TẠI CIVITAS METROPOLITANO | LALIGA EA SPORTS 24/25

Xem thêm:

La Liga

Atletico Madrid

Espanyol

Nhận định La Liga

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá