Nhận định bóng đá Arsenal vs Brighton, vòng 3 Ngoại hạng Anh 2024/25, 18h30 ngày 31/08: Pháo thủ gặp thách thức

- Thứ Năm, 29/08/2024, 18:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABA Sports gửi đến bạn đọc thông tin, nhận định bóng đá Arsenal vs Brighton, trận đấu vòng 3 Ngoại hạng Anh 2024/25, diễn ra vào ngày 31/08.

Nhận định bóng đá Arsenal vs Brighton

Arsenal

Sau hai năm liên tiếp thất bại trong cuộc đua giành chức vô địch Ngoại hạng Anh, Arsenal bước vào chiến dịch 2024/25 với mục tiêu không gì khác ngoài lật đổ sự thống trị của Man City. Ở kỳ chuyển nhượng hè này, Pháo thủ đã chiêu mộ thành công Riccardo Calafiori và chuẩn bị hoàn tất thương vụ mua Mikel Merino từ Real Sociedad.

Phong độ Arsenal

Arsenal đang có khởi đầu cực kỳ ấn tượng tại Ngoại hạng Anh 2024/25. Đoàn quân của HLV Mikel Arteta ra quân bằng thắng lợi 2-0 trước Wolves. Ở vòng đấu vừa qua, Pháo thủ cũng đánh bại Aston Villa với tỷ số tương tự.

Phong độ Arsenal.
Phong độ Arsenal.

Brighton

Tính đến thời điểm hiện tại, Brighton là một trong những đội bóng chi nhiều tiền nhất Ngoại hạng Anh ở kỳ chuyển nhượng hè này. Chim mòng biển đã tiêu đến hơn 201 triệu euro để mang về các tân binh gồm Georginio Rutter, Yankuba Minteh, Mats Wieffer, Brajan Gruda, Matt O'Riley, Ibrahim Osman, Malick Junior Yalcouye và Amario Cozier-Duberry. Tương tự như nhiều mùa giải trước, các tân binh mà Brighton chiêu mộ chủ yếu là những cầu thủ trẻ giàu tiềm năng.

Phong độ Brighton

Độ chịu chi của Brighton ở mùa hè này nhanh chóng được cụ thể hóa bằng giai đoạn đầu mùa vô cùng ấn tượng. Sau 3 trận đấu, đoàn quân của HLV Fabian Hurzeler toàn thắng, ghi được đến 9 bàn thắng.

Phong độ Brighton.
Phong độ Brighton.

Kết quả đối đầu các trận gần đây nhất của Arsenal vs Brighton

Lịch sử đối đầu thời gian gần đây hiện đang nghiêng về phía Arsenal. Trong 5 lần chạm trán gần nhất, Pháo thủ giành được 3 chiến thắng. Brighton cũng cho thấy họ không phải đối thủ dễ chơi khi có 2 lần đánh bại được Arsenal.

Đội hình ra sân của Arsenal vs Brighton trong trận Ngoại hạng Anh ngày 31/08

Thông tin lực lượng Arsenal vs Brighton

  • Arsenal: đầy đủ lực lượng.
  • Brighton: vắng Pervis Estupinan, Solly March và Evan Ferguson vì chấn thương; Matt O’Riley chưa chắc chắn khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Brighton

  • Arsenal: David Raya, Jurrien Timber, Gabriel Magalhaes, William Saliba, Benjamin White, Declan Rice, Thomas Partey, Martin Odegaard, Gabriel Martinelli, Kai Havertz, Bukayo Saka.
  • Brighton: Jason Steele, Joel Veltman, Jan Paul van Hecke, Lewis Dunk, Jack Hinshelwood, James Milner, Carlos Baleba, Yankuba Minteh, Joao Pedro, Kaoru Mitoma, Danny Welbeck.

Tỷ lệ trận đấu Arsenal vs Brighton

  • Arsenal chấp 1 1/2 trái.
  • Tổng bàn thắng 3 trái.

Nhận định kết quả Arsenal vs Brighton trong trận Ngoại hạng Anh ngày 31/08

Dẫu Brighton đang có khởi đầu tốt tại Ngoại hạng Anh 2024/25 nhưng Arsenal chắc chắn vẫn là đội được đánh giá cao hơn. Đoàn quân của HLV Mikel Arteta nhỉnh hơn đối thủ về chất lượng nhân sự và có lợi thế sân nhà. Bên cạnh đó, Arsenal còn được nghỉ ngơi trọn vẹn một tuần trong khi Brighton vừa thi đấu tại League Cup vào giữa tuần.

Về mặt tỷ số, trận đấu tới khả năng cao sẽ có nhiều bàn thắng. Không chỉ Arsenal, Brighton cũng là tập thể hướng đến lối chơi tấn công. Các cuộc so tài giữa hai đội vì vậy thường diễn ra rất hấp dẫn. Số bàn thắng trung bình sau 5 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội là 3,6 bàn/trận.

Dự đoán kết quả Arsenal vs Brighton

  • Sporting News: Arsenal 2–1 Brighton.
  • Webthethao: Arsenal 1–0 Brighton.
  • SABA Sports: Arsenal 3–1 Brighton.

Link xem trực tiếp trận đấu Arsenal vs Brighton ngày 31/08

Link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Brighton tại: https://live7.90phut34.live/truc-tiep/arsenal-vs-brighton-hove-albion-Z5PLQw1

MIKEL MERINO CHÍNH THỨC CẬP BẾN ARSENAL: KHI PHÁO ĐƯỢC NÂNG CẤP

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Brighton

Nhận định Ngoại hạng Anh

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá