Nhận định bóng đá Argentina vs Chile, lượt 7 vòng loại World Cup 2026, 07h00 ngày 06/09: Không Messi, không vấn đề

- Thứ Năm, 05/09/2024, 05:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABA Sports gửi đến bạn đọc thông tin, nhận định bóng đá Argentina vs Chile, lượt 7 vòng loại World Cup 2026, diễn ra vào ngày 06/09.

Nhận định bóng đá Argentina vs Chile

Argentina

Vào ngày 19/08 vừa qua, HLV Lionel Scaloni đã công bố danh sách triệu tập của ĐT Argentina cho đợt FIFA Days tháng 9. Chiến lược gia sinh năm 1978 tiếp tục đặt niềm tin vào các cái tên quen thuộc như Emiliano Martinez, Cristian Romero, Enzo Fernandez hay Rodrigo de Paul.

Đáng tiếc là ở đợt tập trung này, Lionel Messi không thể góp mặt. Siêu sao người Argentina vẫn chưa bình phục chấn thương gặp phải từ kỳ Copa America 2024. Dù vậy, với dàn nhân sự chất lượng, ĐT Argentina vẫn hoàn toàn có thể tự tin.

Phong độ Argentina

ĐT Argentina vừa giành chức vô địch Copa America 2024 với màn trình diễn xuất sắc khi toàn thắng cả 6 trận đấu. Ở trận chung kết gặp ĐT Colombia, La Albiceleste đã đánh bại đối thủ với tỷ số 1-0.

Phong độ Argentina.
Phong độ Argentina.

Chile

ĐT Chile từng là cái tên được đánh giá rất cao của bóng đá Nam Mỹ với những ngôi sao như Arturo Vidal hay Alexis Sanchez. Tuy nhiên những năm gần đây, khi các nhân tố chủ chốt bị ảnh hưởng do vấn đề tuổi tác, La Roja không còn duy trì được vị thế. Ở thời điểm hiện tại, ĐT Chile đã rơi xuống vị trí thứ 43 trên bảng xếp hạng FIFA.

Xét về giá trị đội hình, theo thống kê từ chuyên trang Transfermarkt, ĐT Chile hiện có tổng trị giá là 88,55 triệu euro. Con số này thậm chí không bằng cá nhân Julian Alvarez, người được định giá 90 triệu euro.

Phong độ Chile

ĐT Chile vừa trải qua kỳ Copa America 2024 vô cùng thất vọng. Đoàn quân của HLV Ricardo Gareca dừng bước ngay vòng bảng khi chỉ giành được 2 điểm.

Phong độ Chile.
Phong độ Chile.

Kết quả đối đầu các trận gần đây nhất của Argentina vs Chile

Lịch sử đối đầu thời gian gần đây hiện đang nghiêng về phía ĐT Argentina. Trong 5 lần chạm trán gần nhất, La Albiceleste giành được 2 chiến thắng, 3 trận hòa và không phải nhận thất bại nào.

Đội hình ra sân của Argentina vs Chile trong trận World Cup ngày 06/09

Thông tin lực lượng Argentina vs Chile

  • Argentina: đầy đủ lực lượng.
  • Chile: đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Argentina vs Chile

  • Argentina: Emiliano Martinez, Gonzalo Montiel, Cristian Romero, Lisandro Martinez, Nicolas Tagliafico, Rodrigo de Paul, Enzo Fernandez, Alexis Mac Allister, Julian Alvarez, Nicolas Gonzalez, Lautaro Martinez.
  • Chile: Gabriel Arias, Gabriel Suazo, Guillermo Maripan, Igor Lichnovsky, Mauricio Isla, Rodrigo Echeverria, Marcelino Nunez, Victor Davila, Alexis Sanchez, Dario Osorio, Eduardo Vargas.

Tỷ lệ trận đấu Argentina vs Chile

  • Argentina chấp 1 1/4 trái.
  • Tổng bàn thắng 2 1/2 trái.

Nhận định kết quả Argentina vs Chile trong trận World Cup ngày 06/09

Ở trận đấu tới đây, ĐT Argentina dĩ nhiên là những người được đánh giá cao hơn. La Albiceleste nhỉnh hơn ĐT Chile về mọi mặt, từ lợi thế sân nhà cho đến chất lượng nhân sự. Nếu thi đấu đúng sức, chiến thắng là mục tiêu trong tầm tay của thầy trò HLV Lionel Scaloni.

Về mặt tỷ số, trận đấu tới khả năng cao sẽ không có nhiều bàn thắng. Trong 5 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội, có đến 4 trận đấu kết thúc với tối đa 2 bàn thắng. Số bàn thắng trung bình sau 5 lần đối đầu gần nhất giữa cả hai chỉ là 1,6 bàn/trận.

Dự đoán kết quả Argentina vs Chile

  • Bongdaplus: Argentina 1–0 Chile.
  • Sporting News: Argentina 2–0 Chile.
  • SABA Sports: Argentina 2–0 Chile.

Link xem trực tiếp trận đấu Argentina vs Chile ngày 06/09

Link xem trực tiếp bóng đá Argentina vs Chile tại: https://live10.90phut34.live/truc-tiep/argentina-vs-chile-6I7XHjO

DANH SÁCH TRIỆU TẬP ĐT ARGENTINA GÂY XÔN XAO, VÌ SAO MESSI BỊ LOẠI?

Xem thêm:

World Cup

ĐT Argentina

ĐT Chile

Nhận định World Cup

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá