Nhận định bóng đá Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ, vòng 1/8 Euro 2024, 02h00 ngày 03/07: Tìm ra ngựa chiến

- Thứ Ba, 02/07/2024, 22:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABA Sports gửi đến bạn đọc thông tin, nhận định bóng đá Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ - trận đấu tại vòng 1/8 Euro 2024, diễn ra vào ngày 03/07.

Nhận định bóng đá Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ

ĐT Áo

Áo đang là 1 trong những hiện tượng thú vị nhất Euro 2024. Thầy trò HLV Ralf Rangnick đứng đầu trong bảng đấu có cả Pháp và Hà Lan, cũng như sở hữu hàng công cực kỳ ấn tượng với 6 bàn thắng. Sau vòng bảng, giới chuyên môn nhận định Áo rất có tiềm năng trở thành "chú ngựa ô" của Euro 2024. Lịch thi đấu cũng ủng hộ họ khi rơi vào nhánh đấu dễ, và chỉ gặp đối thủ vừa sức là Thổ Nhĩ Kỳ tại vòng 16 đội.

Thành công của ĐT Áo phải gọi tên HLV Rangnick, người đã dung hòa rất tốt những cá nhân trong đội hình. Thiếu vắng Alaba nhưng Áo vẫn không hề yếu, trái lại các đối thủ tỏ ra khá bối rối trước những tình huống phối hợp mà không xoay quanh bất kỳ cái tên cụ thể nào. Tiền vệ Marcel Sabitzer đang có giải đấu rất hay khi được chơi nhô cao và có phần tự do. Nhìn chung, Áo có sự chuẩn bị tốt cho giai đoạn knock-out.

Phong độ ĐT Áo

Áo đã có 3 chiến thắng trong 5 trận gần nhất, bao gồm 2 trận liên tiếp ở giai đoạn vòng bảng. Chiến thắng trước Hà Lan khiến cả Châu Âu phải dè chừng Sabitzer và các đồng đội.

ĐT Thổ Nhĩ Kỳ

Phía bên kia, Thổ Nhĩ Kỳ cũng đang có giải đấu thành công. Ngoại trừ thất bại 0-3 trước Bồ Đào Nha, đội bóng này đã thể hiện tốt trước các đối thủ ngang tầm như Georgia và CH Séc. Tuy nhiên, lối chơi của Thổ Nhĩ Kỳ chưa thật sự thuyết phục. Họ thắng Georgia khi đối thủ quá thiếu may mắn, và CH Séc trong thế được chơi hơn người. Tuy nhiên, Thổ Nhĩ Kỳ cũng đang có trạng thái tinh thần khá tốt với sự thành công tại vòng bảng.

Phong độ ĐT Thổ Nhĩ Kỳ

Thổ Nhĩ Kỳ có sự chuẩn bị không tốt cho Euro 2024 khi thua Ba Lan và hòa Ý. Nhưng mọi thứ đã khá hơn khi bước vào giải. Những cá nhân nổi bật như Guler hay Calhanoglu đều đã tỏa sáng, đem về 2 chiến thắng quan trọng trước Georgia và CH Séc.

Kết quả đối đầu các trận gần đây giữa Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ

Trong lần gặp gỡ gần nhất hồi tháng 3, Áo đã hủy diệt Thổ Nhĩ Kỳ với tỷ số 6-1. Đó vẫn là cú sốc với người Thổ dù chỉ là trận giao hữu. Nhìn rộng ra thì 2 đội bóng này khá cân bằng trong 5 lần gặp nhau gần nhất, với 2 chiến thắng cho mỗi bên cùng 1 trận hòa.

Đội hình ra sân của Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ trong trận Euro ngày 03/07

Thông tin lực lượng Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ

  • Áo: Wimmer bị treo giò.
  • Thổ Nhĩ Kỳ: Akaydin và Calhanoglu bị treo giò.

Đội hình dự kiến Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ

  • Áo: Pentz, Prass, Posch, Wober, Lienhart, Grillitsch, Schmid, Sabitzer, Baumgartner, Arnautovic.
  • Thổ Nhĩ Kỳ: Gunok, Demiral, Kadioglu, Muldur, Yokuslu, Yuksek, Ozcan, Guler, Yildiz, Akturkoglu, Yilmaz.

Tỷ lệ trận đấu Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ trong trận Euro ngày 03/07

  • Áo chấp 0,5 trái
  • Tổng số bàn thắng trên dưới 2,5 trái

Nhận định kết quả Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ trong trận Euro ngày 03/07

Áo được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút thông qua tỷ lệ chấp 0,5 trái. Tuy nhiên, Thổ Nhĩ Kỳ cũng có lối chơi tập thể chặt chẽ và bền bỉ. Đôi bên đều không sở hữu nhiều ngôi sao có thể thay đổi cục diện trong khoảnh khắc, nên yếu tố chiến thuật sẽ đóng vai trò quan trọng. Với kinh nghiệm dày dặn hơn, HLV Rangnick đang có lợi thế trước người đồng nghiệp Montella phía đối diện.

Dự đoán kết quả Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ

  • SABAVN dự đoán Áo 1-1 Thổ Nhĩ Kỳ
  • SkySports dự đoán Áo 2-1 Thổ Nhĩ Kỳ
  • Whoscored dự đoán Áo 1-0 Thổ Nhĩ Kỳ

Link xem trực tiếp Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ trong trận Euro ngày 03/07

Link xem trực tiếp Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ trên TV360: https://tv360.vn/

Highlights Hà Lan vs Áo

Xem thêm:

ĐT Áo

ĐT Thổ Nhĩ Kỳ

Nhận định Euro

Euro 2024

Nhận định bóng đá

Dự đoán tỷ số