Nhận định bóng đá Anh vs Thụy Sĩ, tứ kết Euro 2024, 23h00 ngày 06/07: Chết hụt liệu có sống dai?

- Thứ Bảy, 06/07/2024, 21:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABA Sports gửi đến bạn đọc thông tin, nhận định bóng đá Anh vs Thụy Sĩ - trận đấu tại tứ kết Euro 2024, diễn ra vào ngày 06/07.

Nhận định bóng đá Anh vs Thụy Sĩ

Đội tuyển Anh

ĐT Anh là một trong những ứng viên vô địch có màn trình diễn thất vọng tại Euro 2024. Dù dẫn đầu bảng C nhưng Tam Sư vẫn phải nhận nhiều chỉ trích vì lối chơi thực dụng, nhàm chán. Bằng chứng là họ chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn sau 3 trận đấu vòng bảng.

Vấn đề của ĐT Anh được phơi bày rõ nét trong cuộc đối đầu với Slovakia ở vòng 1/8. Sự thiếu tập trung của hàng thủ khiến Tam Sư nhận bàn thua sớm. Trong khoảng thời gian rất dài còn lại, hàng công toàn sao của người Anh hoàn toàn bất lực trong việc tìm đường vào khung thành. Phải nhờ tới pha tỏa sáng bất ngờ của Jude Bellingham trong những giây cuối cùng thì Tam Sư mới thoát khỏi cửa tử, để rồi thắng ngược 2-1 trong hiệp phụ.

Jude Bellingham cứu nguy cho ĐT Anh.
Jude Bellingham cứu nguy cho ĐT Anh.

Cái cách mà ĐT Anh giành quyền đi tiếp không thể khiến cho người hâm mộ của họ cảm thấy hài lòng. HLV Gareth Southgate đã phải tính đến những sự thay đổi. Người xem hi vọng sẽ được chứng kiến một bộ mặt mới mẻ hơn của Tam Sư ở trận đấu tiếp theo.

Phong độ Anh

ĐT Anh có bước chạy đà khá tệ trước thềm Euro 2024. Họ chỉ thắng vỏn vẹn 1 trận trong 5 trận đấu trước giải. Phong độ đó phần nào được thể hiện trên đất Đức. Trải qua 4 trận đấu, Tam Sư mới chỉ có 1 lần giành chiến thắng trong 90 phút, bên cạnh 3 trận hòa. Đây là kết quả rất đáng thất vọng với một đội tuyển được xem là ứng cử viên vô địch.

Phong độ Anh.

Đội tuyển Thụy Sĩ

Thụy Sĩ là một trong những đội tuyển gây ấn tượng mạnh mẽ tại Euro 2024. Đoàn quân của HLV Murat Yakin giành vị trí thứ 2 bàng A sau chiến thắng trước Hungary và 2 trận hòa trước Scotland, Đức. Thậm chí họ đã ở rất gần ngôi nhất bảng khi dẫn trước Đức trong phần lớn trận đấu, trước khi bị gỡ hòa ở phút bù giờ.

Tại vòng 1/8, Thụy Sĩ tiếp tục gây ấn tượng khi đánh bại đương kim vô địch Italy một cách thuyết phục. Màn trình diễn tự tin trước Đức và Italy cho thấy Thụy Sĩ không hề e ngại khi phải đối đầu với những đối thủ được đánh giá cao hơn.

Phong độ Thụy Sĩ

Thụy Sĩ đang có phong độ cao với chuỗi 8 trận bất bại, bao gồm có 4 trận bất bại tại Euro 2024. Trong đó ấn tượng nhất là trận hòa trước Đức và chiến thắng trước đương kim vô địch Italy.

Phong độ Thụy Sĩ.

Kết quả đối đầu các trận gần đây nhất của Anh vs Thụy Sĩ

Lịch sử đối đầu hoàn toàn nghiêng về phía Anh. Họ đã bất bại trong 13 lần gần nhất chạm trán Thụy Sĩ. Trận đấu gần nhất mà Thụy Sĩ giành thắng lợi trước Anh đã diễn ra từ năm 1981.

Thành tích đối đầu Anh vs Thụy Sĩ.

Đội hình ra sân của Anh vs Thụy Sĩ trong trận Euro ngày 06/07

Thông tin lực lượng Anh vs Thụy Sĩ

  • Anh: Marc Guehi bị treo giò. Luke Shaw bỏ ngỏ khả năng thi đấu vì chấn thương.
  • Thụy Sĩ: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Anh vs Thụy Sĩ

  • Anh: Pickford; Konsa, Stones, Walker; Saka, Mainoo, Rice, Alexander-Arnold; Foden, Bellingham, Kane.
  • Thụy Sĩ: Sommer; Rodriguez, Akanji, Schar; Aebischer, Xhaka, Freuler, Widmer; Ndoye, Vargas, Embolo.
Đội hình dự kiến Anh vs Thụy Sĩ.

Tỷ lệ trận đấu Anh vs Thụy Sĩ

  • Anh chấp 0.25 trái.
  • Tổng bàn thắng 2 trái.

Nhận định kết quả đội tuyển Anh vs Thụy Sĩ trong trận Euro ngày 06/07

Xét về lực lượng hay thành tích đối đầu, Anh đều vượt trội so với Thụy Sĩ. Tuy nhiên đoàn quân của HLV Murat Yakin mới là đội có màn trình diễn ấn tượng hơn tại Euro 2024. Chứng kiến cách Thụy Sĩ đánh bại Italy một cách thuyết phục, người Anh hiểu rằng họ không được phép chủ quan.

Trong khi đó, Tam Sư lại bộc lộ ra quá nhiều vấn đề sau những trận đấu vừa qua, đặc biệt là sự thiếu hiệu quả của hàng công. Họ không thể tiếp tục trông chờ vào may mắn hay những khoảnh khắc tỏa sáng cá nhân. Nếu không sớm cải thiện, Thụy Sĩ hoàn toàn có thể tận dụng những điểm yếu của người Anh để trừng phạt họ.

Dự đoán kết quả Anh vs Thụy Sĩ

  • Sportsmole: Anh 1-2 Thụy Sĩ.
  • Whoscored: Anh 1-1 Thụy Sĩ.
  • SABA Sports: Anh 1-1 Thụy Sĩ.

Link xem trực tiếp trận đấu Anh vs Thụy Sĩ ngày 06/07

Link xem trực tiếp bóng đá Anh vs Thụy Sĩ trên TV360: https://tv360.vn/

HIGHLIGHTS EURO 2024 | ANH - SLOVAKIA: SIÊU PHẨM CỦA BELLINGHAM ĐƯA TAM SƯ SỐNG LẠI 1 LẦN NỮA

Xem thêm:

ĐT Anh

ĐT Thụy Sĩ

Euro

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá