Nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Raed, vòng 1 Saudi Pro League 2024/25, 01h00 ngày 23/08: Ronaldo đứng dậy sau thất bại

- Thứ Tư, 21/08/2024, 06:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABA Sports gửi đến bạn đọc thông tin, nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Raed, trận đấu vòng 1 Saudi Pro League 2024/25, diễn ra vào ngày 23/08.

Nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Raed

Al Nassr

Ở mùa giải vừa qua, Al Nassr thi đấu không thành công khi hoàn toàn trắng tay. Thế nhưng trong mùa hè này, đại gia của Saudi Pro League lại không có nhiều động thái trên thị trường chuyển nhượng. Tính đến thời điểm hiện tại, Al Nassr mới chỉ có hai tân binh là Salem Al-Najdi và Bento.

Phong độ Al Nassr

Al Nassr vừa nhận thất bại với tỷ số đậm 1-4 trước Al Hilal ở trận tranh Siêu cúp Saudi Arabia. Đây rõ ràng là bước chạy đà không tốt của Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội trước ngày ra quân tại Saudi Pro League 2024/25. Trong 5 trận gần nhất tính trên mọi đấu trường, Al Nassr chỉ có duy nhất 1 chiến thắng, còn lại là 1 trận hòa và 3 thất bại.

Phong độ Al Nassr.
Phong độ Al Nassr.

Al Raed

Al Raed không phải cái tên nổi bật của Saudi Pro League. Mùa giải vừa qua, đội chủ sân King Abdullah chỉ cán đích ở vị trí thứ 12 với thành tích 9 thắng, 10 hòa và nhận 15 trận thua.

Về mặt lực lượng, trái ngược với Al Nassr, Al Raed không có ngôi sao nào đáng chú ý. Đội hình của họ hiện chỉ được định giá khoảng hơn 11 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt.

Phong độ Al Raed

Al Raed có màn chạy đà không tốt cho Saudi Pro League 2024/25. Trong 4 trận giao hữu vừa qua, đoàn quân của HLV Odair Hellmann chỉ có được 1 chiến thắng, 1 trận hòa và nhận 2 thất bại.

Phong độ Al Raed.
Phong độ Al Raed.

Kết quả đối đầu các trận gần đây nhất của Al Nassr vs Al Raed

Lịch sử đối đầu hiện đang nghiêng về phía Al Nassr. Trong 5 lần chạm trán gần nhất, đội chủ sân Mrsool Park giành được 4 chiến thắng và chỉ để thua duy nhất 1 trận.

Đội hình ra sân của Al Nassr vs Al Raed tại Saudi Pro League ngày 23/08

Thông tin lực lượng Al Nassr vs Al Raed

  • Al Nassr: vắng Marcelo Brozovic vì án treo giò.
  • Al Raed: vắng Zakaria Hawsawi vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Al Nassr vs Al Raed

  • Al Nassr: Bento, Sultan Al-Ghannam, Ali Lajami, Aymeric Laporte, Alex Telles, Abdullah Alkhaibari, Abdumajeed Al-Sulaiheem, Anderson Talisca, Otavio, Sadio Mane, Cristiano Ronaldo.
  • Al Raed: Andre Moreira, Hamad Al-Jayzani, Oumar Gonzalez, Mubarak Al Rajeh, Mohammed Al-Dosari, Khalid Al Subaie, Mathias Normann, Amir Saayoud, Nawaf Sahli, Rakan Al-Dosari, Mohamed Fouzair.

Tỷ lệ trận đấu Al Nassr vs Al Raed

  • Al Nassr chấp 2 trái.
  • Tổng bàn thắng 3 1/2 trái.

Nhận định kết quả Al Nassr vs Al Raed trong trận Saudi Pro League ngày 23/08

Ở trận đấu tới đây, Al Nassr chắc chắn là đội được đánh giá cao hơn. Đoàn quân của HLV Luis Castro nhỉnh hơn đối thủ về nhiều mặt, từ lợi thế sân nhà cho đến chất lượng nhân sự. Nếu thi đấu đúng sức, chiến thắng là mục tiêu trong tầm tay của Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội.

Về mặt tỷ số, trận đấu tới khả năng cao sẽ có nhiều pha lập công. Trong 5 cuộc đối đầu gần nhất của hai đội, trận đấu nào cũng có ít nhất 3 bàn thắng với tỷ lệ trung bình 4 bàn/trận.

Dự đoán kết quả Al Nassr vs Al Raed

  • Mansion Sports News: Al Nassr 3-1 Al Raed.
  • Sports Mole: Al Nassr 3-1 Al Raed.
  • SABA Sports: Al Nassr 4-2 Al Raed.

Link xem trực tiếp trận đấu Al Nassr vs Al Raed ngày 23/08

Xem trực tiếp bóng đá Al Nassr vs Al Raed tại: https://live5.90phut34.live/truc-tiep/al-nassrksa-vs-al-raed-j6ulnpl

C.RONALDO RẤT TỐT, AL HILAL RẤT TIẾC | HIGHLIGHTS: AL NASSR - AL HILAL | CHUNG KẾT SAUDI SUPER CUP

Xem thêm:

Cristiano Ronaldo

Al Nassr

Saudi Pro League

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá

Al Raed

Nhận định Saudi Pro League