Nhận định bóng đá Ả Rập Xê Út vs Indonesia, vòng loại World Cup 2026, 01h00 ngày 06/09: Khó có bất ngờ

- Thứ Tư, 04/09/2024, 10:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABA Sports gửi đến bạn đọc thông tin, nhận định bóng đá Ả Rập Xê Út vs Indonesia - vòng loại World Cup 2026, diễn ra vào ngày 06/09.

Nhận định bóng đá Ả Rập Xê Út vs Indonesia

ĐT Ả Rập Xê Út

ĐT Ả Rập Xê Út là một trong những ứng viên hàng đầu cho tấm vé trực tiếp tới World Cup 2026. Ở bảng C tại vòng loại thứ ba, Đại bàng Xanh sẽ cùng ĐT Nhật Bản và ĐT Australia cạnh tranh cho 2 vị trí đầu bảng.

Trước khi chạm trán hai đối thủ trực tiếp, Ả Rập Xê Út hướng tới mục tiêu giành số điểm tối đa trước những đội tuyển yếu hơn, trong đó có Indonesia ở lượt trận đầu tiên.

Phong độ là điều đáng lo ngại với thầy trò HLV Roberto Mancini. Họ chỉ giành được 2 chiến thắng trong 6 trận đấu gần nhất. Chuỗi trận đáng thất vọng này khiến người hâm mộ Ả Rập cảm thấy khá lo lắng cho đội nhà.

Phong độ Ả Rập Xê Út

ĐT Ả Rập Xê Út đang có phong độ khá phập phù. Trong 6 trận gần nhất, họ thắng 2, hòa 2 và thua 2. Trận đấu cuối cùng của ĐT Ả Rập Xê Út tại vòng loại hai là thất bại bất ngờ trước ĐT Jordan, khiến Đại bàng Xanh đánh mất ngôi đầu vào tay đối thủ.

Phong độ Ả Rập Xê Út.
Phong độ Ả Rập Xê Út.

ĐT Indonesia

Đây là lần đầu tiên ĐT Indonesia lọt vào tới vòng loại thứ ba World Cup. Chiến tích này là thành quả của chuỗi trận ấn tượng tại vòng loại hai, nơi đoàn quân của HLV Shin Tae-yong vượt qua chính ĐT Việt Nam.

Nòng cốt của ĐT Indonesia là các cầu thủ nhập tịch và đang thi đấu ở nước ngoài. Vì vậy họ tự tin sẽ không bị thua thiệt về mặt thể chất so với những đối thủ hàng đầu châu Á. Dù vậy, đại diện Đông Nam Á vẫn là đội bị đánh giá thấp nhất tại vòng loại thứ ba. Họ sẽ phải nỗ lực rất nhiều để tránh khỏi vị trí cuối cùng bảng C.

Mục tiêu của Garuda là giành được điểm số, trước khi nghĩ tới việc vượt qua vòng loại này.

Phong độ Indonesia

ĐT Indonesia có phong độ khá tốt. Họ thắng 3 trong 4 trận đấu gần nhất tại vòng loại World Cup, chỉ chịu thua trước đối thủ mạnh Iraq. Hai chiến thắng trước Việt nam và thắng lợi trước Philippines là nền tảng để Garuda giành quyền đi tiếp với vị trí nhì bảng.

Phong độ Indonesia.
Phong độ Indonesia.

Kết quả đối đầu các trận gần đây nhất của Ả Rập Xê Út vs Indonesia

Thành tích đối đầu hoàn toàn nghiêng về ĐT Ả Rập Xê Út. Họ chưa từng thất bại khi chạm trán ĐT Indonesia. Trong 6 lần đối đầu, đại diện Trung Đông giành 5 chiến thắng và 1 trận hòa.

Thành tích đối đầu Ả Rập Xê Út vs Indonesia.
Thành tích đối đầu Ả Rập Xê Út vs Indonesia.

Đội hình ra sân của Ả Rập Xê Út vs Indonesia trong trận vòng loại World Cup ngày 06/09

Thông tin lực lượng Ả Rập Xê Út vs Indonesia

  • Ả Rập Xê Út: Đầy đủ lực lượng.
  • Indonesia: Jordi Amat bị treo giò.

Đội hình dự kiến Ả Rập Xê Út vs Indonesia

  • Ả Rập Xê Út: Al Owais; Hamidou, Lajami, Al Bulayhi; Abdulhamid, Al Khaibari, Kanno, Al Juwayr, Al Dawsari; Al Dawsari, Al Brikan.
  • Indonesia: Paes; Ridho, Idzes, Hubner; Mangkualam, Ferdinan, Haye, Tjoe-a-On, Verdonk; Struick, Oratmangoen.

Tỷ lệ trận đấu Ả Rập Xê Út vs Indonesia

  • Ả Rập Xê Út chấp 1.5 trái.
  • Tổng bàn thắng 2.75 trái.

Nhận định kết quả Ả Rập Xê Út vs Indonesia trong trận vòng loại World Cup ngày 06/09

Với đẳng cấp vượt trội cùng lợi thế sân nhà, ĐT Ả Rập Xê Út đương nhiên được đánh giá cao hơn rất nhiều so với ĐT Indonesia. Với mục tiêu giành một trong hai vị trí nhất bảng, Đại Bàng Xanh cần thu về điểm số tối đa trước những đội yếu hơn trước khi chạm trán các đối thủ trực tiếp. Vì vậy chiến thắng gần như là nhiệm vụ bắt buộc khi Ả Rập Xê Út chạm trán đội được xem là yếu nhất bảng ở trận mở màn.

Dự đoán kết quả Ả Rập Xê Út vs Indonesia

  • SportsMole: Ả Rập Xê Út 4-0 Indonesia.
  • SABA Sports: Ả Rập Xê Út 3-0 Indonesia.

Link xem trực tiếp trận đấu Ả Rập Xê Út vs Indonesia ngày 06/09

Link xem trực tiếp bóng đá Ả Rập Xê Út vs Indonesia: https://live9.vebo26.net/truc-tiep/saudi-arabia-vs-indonesia-hiZzx2h

Highlights: Việt Nam - Indonesia | Trình diễn lối chơi vô hồn, tra tấn cảm xúc cổ động viên nhà

Xem thêm:

World Cup

ĐT Indonesia

ĐT Ả Rập Xê Út

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá