Nhận câu hỏi ngu ngốc, De Bruyne nổi đóa với phóng viên

- Thứ Ba, 02/07/2024, 19:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau trận thua Pháp, Kevin De Bruyne cảm thấy nóng mặt vì đã nhận câu hỏi ngu ngốc với hàm ý chê bai ĐT Bỉ của phóng viên.

De Bruyne tức giận

Kevin De Bruyne là một trong số ít cầu thủ còn thi đấu mà thuộc lứa 'thế hệ vàng' của ĐT Bỉ. Thế hệ vàng của Quỷ đỏ bao gồm những Eden Hazard, De Bruyne, Dries Merten, Vincent Kompany từng lọt vào bán kết World Cup 2018 và tứ kết của hai kỳ Euro. Dù được đánh giá cao nhưng Bỉ vẫn không thể giành bất cứ danh hiệu nào.

Chính người Pháp khiến Bỉ ngậm trái đắng khi loại họ khỏi bán kết World Cup 2018. Pháp một lần nữa loại De Bruyne và các đồng đội ở Euro 2024. Một gương mặt kỳ cựu thuộc lứa thế hệ vàng, Jan Vertonghen đã đá phản lưới nhà để giúp Pháp vào tứ kết. Với việc Vertonghen hiện 37 tuổi, còn De Bruyne vừa bước sang tuổi 33, còn Romelu Lukaku đón sinh nhật lần thứ 31 hồi tháng 5, đội hình Bỉ hiện cho sự già nua.

De Bruyne tức giận vì câu hỏi kém tinh tế.
De Bruyne tức giận vì câu hỏi kém tinh tế.

Ở giai đoạn đỉnh cao, Bỉ không thể vô địch, thì khó kỳ vọng tập thể này giành chiến thắng ở một giải đấu quốc tế nào đó trong tương lai. Vấn đề này trở thành một câu chuyện làm cho De Bruyne tức giận. Sau trận thua Pháp, De Bruyne được một phóng viên hỏi cảm nghĩ về việc lứa thế hệ vàng tuyển Bỉ không có danh hiệu nào. Màn trả lời của ngôi sao Manchester City cho thấy anh không mấy vui vẻ với câu hỏi thiếu tinh tế đó.

"Thế theo anh thì Pháp, Anh, Đức, Tây Ban Nha không có lứa thế hệ vàng à?"

Phóng viên đáp trả

Vừa dứt lời, De Bruyne cảm ơn phóng viên rồi rời khỏi sân khấu, và thốt lên 2 từ "ngu ngốc" khi rời đi. Phóng viên khơi mào drama là Tancredi Palmeri và anh phản pháo lại De Bruyne trên mạng xã hội.

"Haha!!! De Bruyne vừa gọi tôi là đồ ngốc. Này De Bruyne, thông tin cho cậu nè: thế hệ vàng mà cậu nhắc đến là Pháp, Anh, Đức và Tây Ban Nha, tất cả đều từng vào một trận chung kết. Cầu thủ thông thường đều muốn nhận về câu hỏi là họ xuất sắc đến nhường nào thôi".

HIGHLIGHTS EURO 2024 | PHÁP - BỈ: KHÔNG PHẢI MBAPPE, ĐÂY MỚI LÀ NGƯỜI HÙNG TUYỂN PHÁP

Xem thêm:

Kevin de Bruyne

ĐT Pháp

Euro

ĐT Bỉ