Nhắm loạt sao chất, đội hình Chelsea khủng cỡ nào sau kỳ chuyển nhượng mùa đông?

- Thứ Năm, 29/12/2022, 17:40
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
The Blues đang được liên kết với rất nhiều cái tên trước thời điểm TTCN mùa đông chuẩn bị mở cửa.

Tháng giêng sẽ là kỳ chuyển nhượng đầu tiên của Graham Potter với tư cách là HLV Chelsea và nhà cầm quân người Anh chắc chắn cần có những sự bổ sung. Đội chủ sân Stamford Bridge đang đứng thứ 8 tại Premier League và đã chứng kiến đội hình của mình bị tàn phá bởi chấn thương. Vì vậy, một cuộc đại tu giữa mùa giải có thể được thực hiện.

Chelsea muốn có sự phục vụ của Badiashile
Chelsea muốn có sự phục vụ của Badiashile

The Blues được cho là đang ưu tiên Benoit Badiashile của Monaco - người có thể đá cặp cùng với Thiago Silva ở trung tâm hàng thủ. Kepa Arrizabalaga đã có sự hồi sinh và nhiều khả năng sẽ tiếp tục là sự lựa chọn chính trong khung gỗ. Trong khi đó,  Reece James và Ben Chilwell là những hậu vệ cánh được lựa chọn đầu tiên khi sung sức.

Tuy nhiên, có thể có nhiều thay đổi ở hàng tiền vệ với N'Golo Kante chấn thương và Jorginho được liên kết với việc chuyển sang Newcastle. Một số nguồn tin cho hay, Chelsea sẵn sàng bạo chi để mang Enzo Fernandez về từ Benfica. Bên cạnh đó, đội bóng thành London cũng được cho là quan tâm đến Alexis Mac Allister - người đã làm việc cùng Potter tại Brighton. Bộ đôi vừa cùng Argentina vô địch World Cup có thể biến đổi hàng tiền vệ The Blues bên cạnh Mason Mount.

Đội hình tiềm năng của Chelsea sau kỳ chuyển nhượng mùa đông. (Ảnh: The Sun)
Đội hình tiềm năng của Chelsea sau kỳ chuyển nhượng mùa đông. (Ảnh: The Sun)

Ghi bàn vẫn là một vấn đề đối với Chelsea, nhưng đó là điều có thể được giải quyết bởi Joao Felix. Theo The Telegraph, The Blues đang lên kế hoạch mượn tiền đạo người Bồ Đào Nha vào tháng một. Ngôi sao đang thuộc biên chế Atletico Madrid có thể dẫn đầu hàng công tại Stamford Bridge bên cạnh Kai Havertz và Raheem Sterling. Ngoài ra, Youssoufa Moukoko đang khoác áo Borussia Dortmund cũng là một cái tên trong tầm ngắm của Chelsea. Cầu thủ 18 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải và được cho là mục tiêu của Potter.

Xem thêm:

Chelsea

Joao Felix

Benoit Badiashile

Enzo Fernandez

Alexis Mac Allister