Người thừa Man United được trao cơ hội dưới thời HLV Ten Hag

- Thứ Sáu, 10/06/2022, 19:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Các báo cáo cho biết, Andreas Pereira sẽ được trao cơ hội để gây ấn tượng với tân HLV Erik ten Hag.

Cái tên Andreas Pereira từ lâu đã không còn xuất hiện tại Old Trafford. Cầu thủ người Brazil đã rời đội bóng từ năm 2020 theo dạng cho mượn lần lượt tại Lazio và Flamengo. Theo đó, thỏa thuận với CLB tại quê nhà sẽ đáo hạn vào cuối tháng 6 này khi anh có tên trong danh sách thi đấu tiền mùa giải của Man United. 

Kênh ESPN cho rằng Pereira sẽ có cơ hội thể hiện bản thân trong chuyến du đấu của Quỷ đỏ tại Thái Lan và Australia. Đây là giai đoạn mà HLV Ten Hag sẽ chọn lọc và xem xét các màn trình diễn để lựa chọn ra bộ khung vững chắc nhất cho mùa tới. 

Andreas Pereira sẽ trở lại MU sau khi đáo hạn với Flamengo
Andreas Pereira sẽ trở lại MU sau khi đáo hạn với Flamengo

Theo lịch trình, thầy trò HLV người Hà Lan sẽ chạm trán với các đội bóng như Liverpool, Melbourne Victory, Crystal Palace, Atletico Madrid và Aston Villa. Nếu thể hiện tốt, cầu thủ 26 tuổi hoàn toàn có thể mở ra một chương mới trong sự nghiệp tại Man United. 

Pereira tính đến nay mới chỉ có 75 lần ra sân cho Quỷ đỏ với 40 trận trong số đó đến từ mùa giải 2019/20. Tổng cộng, anh chỉ mới ghi được 4 bàn thắng và đóng góp 5 pha kiến tạo. 

Cầu thủ sinh năm 1996 có cơ hội gây ấn tượng với HLV Ten Hag
Cầu thủ sinh năm 1996 có cơ hội gây ấn tượng với HLV Ten Hag

Thế nhưng nếu thất bại trong việc gây ấn tượng, Andreas Pereira có thể sẽ chia tay Nhà hát của những giấc mơ ngay trong mùa hè này. Hiện tại, Benfica và Fenerbahce là hai đội bóng đang bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ người Brazil, với Man United dự kiến sẽ nhận về khoảng 7 triệu bảng cho thương vụ này.

Xem thêm:

Man United

Andreas Pereira

Ngoại hạng Anh 2022/23