Người mẫu với vòng một khó cưỡng dự đoán nhà vô địch Euro 2024

- Thứ Bảy, 22/06/2024, 06:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chân dài được mệnh danh “búp bê sống” – Veronika Rajek – đặt trọn niềm tin vào Kylian Mbappe và đội tuyển Pháp tại vòng chung kết Euro 2024.

Veronika Rajek là ai?

Veronika Rajek là một người mẫu sinh năm 1996 tại Slovakia. Cô theo nghề từ khi 14 tuổi và từng chiếm sóng ở cuộc thi Hoa hậu Slovakia năm 2016. Tên tuổi của Veronika nổi như cồn nhờ những bộ ảnh “nóng như thiêu đốt” đăng tải trên mạng xã hội. Hiện tại, tài khoản Instagram của bóng hồng châu Âu đã thu về 7 triệu lượt người theo dõi.

Veronika Rajek khoe cơ thể bốc lửa
Veronika Rajek khoe cơ thể bốc lửa

Veronika dự đoán nhà vô địch Euro 2024

Hòa chung bầu không khí ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu, mỹ nhân 28 tuổi cũng đưa ra nhận định riêng về sức mạnh của các đội bóng. Mới đây, Veronika Rajek chia sẻ:

“Tôi dự đoán ĐT Pháp sẽ vô địch Euro 2024. Họ đang là tập thể mạnh nhất. Kylian Mbappe và Antoine Griezmann là những cầu thủ xuất sắc bậc nhất. ĐT Pháp sở hữu nhiều ngôi sao xuất chúng và cũng rất dày dạn kinh nghiệm.

Mbappe vẫn còn trẻ và cậu ấy hoàn toàn có thể trở thành một trong những tên tuổi vĩ đại nhất trên đấu trường quốc tế. Vô địch cùng đội tuyển quốc gia là minh chứng cho sự vĩ đại.

ĐT Anh cũng là một ứng cử viên có thể vào đến chung kết. Tôi nghĩ bốn đội góp mặt tại bán kết sẽ là Pháp, Anh, Đức và Tây Ban Nha.”

Veronika ủng hộ Pháp
Veronika ủng hộ Pháp

Người đẹp với cơ thể phồn thực

Dạo một vòng qua trang cá nhân của Veronika Rajek, có lẽ hầu hết khán giả đều phải há hốc mồm vì vóc dáng cô nàng quá bốc lửa. Cô sẵn sàng diện những bộ cánh cắt xẻ táo bạo, khoe khéo ba vòng đầy mời gọi cùng đôi chân dài miên man. Nhờ đó, Veronika được mệnh danh là cổ động viên quyến rũ nhất của ĐT Slovakia tại Euro 2024.

Ngắm loạt ảnh bỏng mắt của Veronika Rajek

Xem thêm:

ĐT Pháp

Euro

Người đẹp thể thao