Người mẫu nội y giành HCV Olympic bị tố phản bội quốc gia

- Thứ Bảy, 12/02/2022, 11:11
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Eileen Gu đang nhận phải nhiều ý kiến trái chiều với thành công tại Thế vận hội mùa Đông 2022.

Eileen Gu (Cốc Ái Lăng) đã xuất sắc mang về tấm HCV cho đoàn thể thao chủ nhà Trung Quốc tại Olympic mùa Đông 2022. Cô đạt thành tích cao nhất tại nội dung nhào lộn trên không với ván trượt tuyết (Big air). Bằng tài năng xuất chúng và nhan sắc mỹ miều, thân thế của Eileen Gu nhanh chóng thu hút sự tò mò từ dư luận.

Eileen Gu đã mang lại vinh quang cho quê mẹ
Eileen Gu đã mang lại vinh quang cho quê mẹ

VĐV sinh năm 2003 có bố là người Mỹ và mẹ là người Trung Quốc. Ngoài việc đang là sinh viên tại Stanford - đại học hàng đầu thế giới, tháng 6 năm nay, mỹ nhân này còn gia nhập thương hiệu nội y đình đám Victoria’s Secret.

Eileen Gu đang đại diện cho không dưới 20 thương hiệu và trở thành triệu phú USD dù chưa đầy 19 tuổi. Tổng thu nhập của cô được cho là đã vượt mốc 40 triệu euro. Nhưng với bản lý lịch “con nhà người ta” như vậy, nữ VĐV tài sắc vẹn toàn này vẫn nhận về chỉ trích từ Tucker Carlson trên kênh Fox.

Eileen Gu là cái tên thu hút với nhiều nhãn hàng
Eileen Gu là cái tên thu hút với nhiều nhãn hàng

Cụ thể, nam phóng viên phóng viên này gay gắt đánh giá: “Eileen đã có những quyết định ngớ ngẩn. Hình xăm của cô ta thật ngu ngốc, bỏ quốc tịch để đến Trung Quốc, hành động bất chấp để được nổi tiếng. Đó là quyết định ngờ nghệch của những người trẻ. Tôi phải nhận xét như thế khi chứng kiến các điều này. Rõ ràng chúng ta không nên dễ dàng cho phép một công dân quay lưng với tổ quốc”.

Xem thêm:

thế vận hội

Người đẹp thể thao

eileen gu