Người hùng Bảo Toàn: “CĐV bên Campuchia chăm lo bữa ăn cho U23 Việt Nam”

- Thứ Bảy, 26/02/2022, 22:24
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cầu thủ ghi bàn duy nhất trong trận chung kết U23 Đông Nam Á đã có những trải lòng đầy xúc động sau cuộc đấu.

Từ chỗ là “viện binh”, Trần Bảo Toàn đã hoá người hùng khi có pha đánh đầu hiểm hóc ghi bàn thắng duy nhất trong cuộc đấu tranh ngôi vô địch với U23 Thái Lan. Chia sẻ trong buổi phỏng vấn sau trận, cầu thủ của HAGL cho biết: “Cảm xúc của em lúc này phải nói là rất tuyệt vời.

Bảo Toàn vô cùng hạnh phúc sau khi đánh bại U23 Thái Lan
Bảo Toàn vô cùng hạnh phúc sau khi đánh bại U23 Thái Lan

Bàn thắng này xin được tặng lại cho các bạn đã nhiễm Covid-19 và tất cả người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Cảm giác của em lúc này không diễn tả được. Khi đội gặp khó khăn thì em cũng chỉ nghĩ là qua thi đấu để mang vinh quang về cho đất nước. Thực sự rất tuyệt vời”.

Số 4 của U23 Việt Nam đã có những tiết lộ về lời căn dặn của HLV Đinh Thế Nam trước trận chung kết: “HLV đã dặn hãy cố gắng thì đấu để tri ân người hâm mộ, tri ân sự hỗ trợ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam và cả những CĐV ở Campuchia, họ đã chăm lo cho chúng em những bữa ăn”.

U23 Việt Nam đã có một chiến dịch đầy quả cảm
U23 Việt Nam đã có một chiến dịch đầy quả cảm

Tuy là 1 trong 10 cầu thủ được bổ sung, nhưng Bảo Toàn đã thi đấu như thể một trụ cột thực thụ trong hệ thống của HLV Đinh Thế Nam. Cầu thủ quê Quảng Nam chơi năng nổ bên hành lang trái, sẵn sàng có những pha bó vào trong để dứt điểm đầy đột biến. Anh cùng các đồng đội đã trải qua một chiến dịch tuyệt vời để lần đầu mang ngôi vô địch AFF U23 về cho bóng đá Việt Nam.

Xem thêm: 

U23 Việt Nam

AFF U23 2022

trần bảo toàn