Người đại diện đáp trả tin đồn Antony rời Man United

- Thứ Năm, 25/01/2024, 10:19
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Người đại diện của tiền đạo cánh người Brazil khẳng định chưa có cuộc thảo luận nào về khả năng anh rời Manchester United.

Antony đã được liên hệ với những bến đỗ mới trong bối cảnh United tìm cách giải phóng ngân sách để tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng hiện tại hoặc mùa hè tới. Tuy nhiên, việc thu hồi lại số tiền 86 triệu euro đã bỏ ra để chiêu mộ anh từ Ajax là không hề dễ dàng.

Dẫu vậy, người đại diện Junior Pedroso cho rằng những tin đồn chuyển nhượng có thể chỉ là "chuyện bên lề". Pedroso nhấn mạnh CLB chưa hề ngỏ ý muốn đẩy Antony đi và cá nhân cầu thủ cũng đang tập trung cải thiện phong độ trên sân. Trước trận đấu ở vòng 4 FA Cup trên sân của Newport County sắp tới, anh vẫn chưa ghi được bàn thắng hoặc kiến tạo nào ở mùa giải năm nay.

Antony đang chơi rất tệ ở mùa giải năm nay
Antony đang chơi rất tệ ở mùa giải năm nay

“United cho đến nay vẫn chưa cho thấy bất kỳ mối quan tâm nào về việc bán Antony ở TTCN tháng Giêng hay mùa hè. Antony đang tập trung vào 4 tháng còn lại của mùa giải để cải thiện phong độ, đó là mục tiêu của anh ấy. Bây giờ, đầu óc của Antony chỉ nghĩ đến Man United. Anh ấy hiểu rõ mình cần phải ghi bàn, chơi hay thôi chưa đủ, anh ấy cần có bàn thắng và kiến tạo.” - Pedroso chia sẻ với tờ United in Focus.

“Anthony rất tỉnh táo về điều này. Anh ấy sẽ trở lại mạnh mẽ hơn, tinh thần đã vững vàng hơn và chắc chắn trong 4 tháng tới, anh ấy sẽ thể hiện nhiều hơn những gì đã thể hiện trong mùa giải này.”

Antony quyết tâm thay đổi

Ngoài ra, Pedroso còn tiết lộ Antony đang thay đổi chế độ ăn uống và cải thiện thói quen hồi phục sau chấn thương. Tiền đạo người Brazil dính chấn thương trong trận thua Nottingham Forest vào tháng 12, bỏ lỡ trận đấu vòng 3 FA Cup nhưng đã trở lại từ băng ghế dự bị trong trận gặp Tottenham ở vòng đấu gần nhất của Premier League.

Trước trận đấu với Spurs vào tuần trước, HLV Ten Hag cho rằng Antony vẫn còn nhiều tiềm năng chưa được khai phá. Ông nhắc đến phong độ ấn tượng của cậu học trò tại Eredivisie, lý do chính khiến ông đưa anh từ Ajax về, và tin rằng anh có thể lặp lại điều đó trong màu áo United.

“Khi bạn nhắc, tôi cũng nhìn lại thời gian ở Ajax. Hiệu quả của Antony rất cao, cả ở giải quốc nội và Champions League. Cậu ấy có thể tạo ra những tình huống then chốt, chuyền bóng chuẩn xác, tạt bóng, dứt điểm, tiềm năng của cậu ấy rất cao và sẽ đạt đến trình độ đó. Nhưng Premier League khó khăn hơn và Antony có thể phải đương đầu với thử thách.”

Antony 2024 - Best Dribbling & Skills - HD

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Antony