Người cũ nhận định cơ hội vô địch của Liverpool

- Thứ Hai, 28/08/2023, 09:19
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chứng kiến màn lội ngược dòng trước Newcastle, Jamie Carragher tin chắc Liverpool có thể vượt mặt được cả Man City với một điều kiện.

Vòng 3 Ngoại hạng Anh đêm qua quả thực là một màn thử sức chịu đựng của NHM Liverpool. Hành quân đến St. James’ Park với mục tiêu 3 điểm nhưng The Kop đã phải chơi với 10 người chỉ sau 28 phút. Virgil van Dijk trong tình huống phạm lỗi sát vòng cấm đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài. 

Đáng nói, họ đang bị dẫn trước 0-1 trước khi chơi thiếu người. Trong khi tất cả đã nghĩ đến thất bại cho đội khách thì Darwin Nunez đã thắp lên hy vọng khi gỡ hòa 1-1 ở phút thứ 81. Và cũng chính anh là người ấn định chiến thắng không ngờ cho Liverpool khi sút tung lưới Nick Pope ở phút bù giờ thứ 3. 

Kết quả giúp The Kop duy trì mạch bất bại với 1 trận hòa và 2 chiến thắng cho đến nay. Nhưng cựu danh thủ Jamie Carragher cho rằng đội bóng cần mua sắm thêm nếu muốn cạnh tranh với The Citizens.

Đội hình Liverpool hiện tại chưa thể đua vô địch
Đội hình Liverpool hiện tại chưa thể đua vô địch

“Liverpool là đối thủ lớn nhất của Man City trong 4 hoặc 5 năm qua. Trong khi đó, Arsenal đã dẫn đầu ở mùa giải trước. Nhưng tại sao Liverpool không thể là đội bóng đó trong mùa giải này? Đội hình mà Liverpool có hiện tại không đủ tốt để thách thức Man City, nhưng họ phải nỗ lực trên TTCN để mang về một hậu vệ và tiền vệ khác.” - Carragher nói.

“Điều đó phải xảy ra vì Liverpool vẫn có thể cạnh tranh với Man City. Họ đã khởi đầu mùa giải khá tốt, nhưng khi bạn có một người như Alisson, Virgil van Dijk và Mo Salah, đây là những cầu thủ vẫn còn ở đỉnh cao. Nhưng họ đang ở giai đoạn mà nếu Liverpool muốn tiếp tục làm được điều gì đó lớn lao nữa thì điều đó phải xảy ra trong một hoặc hai năm tới.”

“Vì vậy, họ phải cố gắng trong tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng để có được một đội hình đủ sức thách thức Man City.”

DARWIN NU"NÉT" HÓA NGƯỜI HÙNG VỚI PHA DỨT ĐIỂM SIÊU NÉT ĐEM VỀ CHIẾN THẮNG | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Jamie Carragher