Người cũ dự đoán Man United 'không có cửa' trước Man City

- Thứ Sáu, 24/05/2024, 08:58
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu hậu vệ Rio Ferdinand tỏ ra thiếu niềm tin vào Man United trước trận chung kết FA Cup gặp Man City cuối tuần này.

Man United đang có một mùa giải đáng thất vọng khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 8 tại Ngoại hạng Anh, thành tích tệ hại nhất của họ trong kỷ nguyên Premier League. Trong khi đó, Man City đang hừng hực khí thế sau khi bảo vệ thành công chức vô địch quốc nội lần thứ 4 liên tiếp.

Đội bóng của Pep Guardiola cũng có thêm sự tự tin sau chiến thắng trước chính Quỷ đỏ ở chung kết FA Cup năm ngoái, với cú đúp bàn thắng của Ilkay Gundogan.

Man United quá lép vế so với Man City hiện tại
Man United quá lép vế so với Man City hiện tại

Man United không có cơ hội

Ngoài áp lực phải giành chiến thắng để có suất dự Europa League mùa sau, thầy trò HLV Ten Hag còn phải đối mặt với một Man City đang có phong độ cao. Trên kênh YouTube "Rio Ferdinand Presents FIVE", Ferdinand dự đoán rằng United sẽ cần "may mắn và vận may" để có thể giành chiến thắng tại Wembley.

“Dựa trên những gì tôi đã thấy trong mùa giải này từ cả hai đội, tôi phải nói rằng tôi không có niềm tin. Đây là lần đầu tiên tôi bước vào một trận chung kết FA Cup với Man United và nghĩ rằng chúng tôi có rất, rất ít cơ hội để giành chiến thắng.”

“Chúng tôi có những cầu thủ có thể tạo ra đột biến như Bruno Fernandes, Marcus Rashford hay Alejandro Garnacho. Vấn đề là chúng tôi có thể ngăn cản City ghi bàn trong suốt trận đấu không? Để có thể giành được điều gì đó từ trận đấu này, chúng tôi sẽ cần một nỗ lực phi thường và rất nhiều may mắn.”

Man City sẽ áp đảo hoàn toàn

Khi được hỏi dự đoán tỷ số, Ferdinand trả lời: “Con tim tôi nói đội sẽ thắng trên chấm penalty, nhưng lý trí lại mách bảo Man City sẽ đánh bại chúng tôi. Thành thật mà nói, tôi không thể đưa ra một tỷ số cụ thể. Tôi nghĩ họ sẽ thắng và chúng tôi thậm chí sẽ không có bóng để chơi.”

“Khoảng cách giữa Man United và City hiện đang ở mức lớn nhất từ trước đến nay. Sự thất bại mà chúng tôi gặp phải khi so sánh với họ lúc này là rất lớn. Vậy làm sao tôi có thể tự tin bước vào trận đấu này?”

Varane Và Casemiro Kết Thúc Kỷ Nguyên Mua Sao Của Man United

Xem thêm:

Man United

Man City

FA Cup

Rio Ferdinand