Ngôi sao 45 triệu bảng của Man City gia nhập Ipswich

- Thứ Năm, 15/08/2024, 19:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền vệ Kalvin Phillips sẽ rời đương kim vô địch Man City để đầu quân cho tân binh Ngoại hạng Anh - Ipswich Town.

Kalvin Phillips gia nhập Ipswich

Tờ BBC Sport xác nhận tiền vệ Kalvin Phillips của Manchester City chuẩn bị gia nhập đội bóng mới thăng hạng Ipswich Town. Cụ thể, ngôi sao 28 tuổi sẽ chơi cho "Tractor Boys" ở mùa giải 2024/25 theo dạng cho mượn 1 năm, không kèm điều khoản mua đứt.

Kalvin Phillips không thể chen chân vào đội hình chính của Man City. Sau khi chuyển đến từ Leeds với giá 45 triệu bảng cách đây hai năm, tiền vệ người Anh vẫn luôn nằm dưới cái bóng quá lớn của Rodri. Ở nửa sau mùa giải 2023/24, Phillips đã quyết định đầu quân cho West Ham theo dạng cho mượn, với hy vọng giành một suất tham dự Euro 2024. Tuy nhiên, phong độ yếu kém cùng chấn thương đã khiến tiền vệ sinh năm 1995 không được gọi lên ĐT Anh.

Kalvin Phillips gia nhập Ipswich theo dạng cho mượn.
Kalvin Phillips gia nhập Ipswich theo dạng cho mượn.

Một số đội bóng Anh cũng muốn mượn Kalvin Phillips như Fulham. Tuy nhiên, tiền vệ 28 tuổi ấn tượng với dự án của HLV Kieran McKenna, nên đã đồng ý chuyển đến Ipswich Town. Phillips có thể ra mắt đội bóng mới ở cuộc tiếp đón Liverpool tại vòng 1 Ngoại hạng Anh.

Ipswich mua sao của Napoli

Sau khi chiêu mộ Kalvin Phillips, CLB Ipswich cũng chuẩn bị ký hợp đồng mượn Jens Cajuste. Tiền vệ người Thụy Điển đến từ Napoli với thời hạn 1 mùa giải. Trước đó, một đội bóng Premier League khác là Brentford đã hủy thỏa thuận với cầu thủ 25 tuổi này. Cầu thủ người Thụy Điển đã có 2 pha kiến ​​tạo sau 26 lần ra sân cho Napoli ở mùa giải 2023/24.

Ipswich đã mang về hàng loạt bản hợp đồng mới ở mùa hè vừa qua. Thủ môn Aro Muric và hậu vệ Ben Johnson là những người gây ấn tượng ở loạt trận giao hữu hè 2024. Trong khi, cựu tiền đạo Manchester City, Liam Delap cho thấy khả năng dẫn dắt hàng công của Ipswich ở Ngoại hạng Anh sắp tới.

CHÀO MỪNG IPSWICH TOWN THĂNG HẠNG LÊN EPL: HỨA HẸN LÀ CHÚ NGỰA Ô THÚ VỊ MÙA GIẢI TỚI

Xem thêm:

Man City

Kalvin Phillips

Ipswich Town