Ngoại Hạng Anh: Man City đón tin cực vui từ 3 cầu thủ quan trọng

- Thứ Ba, 23/01/2024, 10:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo Daily Mail cho biết, Erling Haaland đã trở lại tập luyện cùng với các đồng đội sau 6 tuần vắng mặt. Bên cạnh đó, trong buổi tập tại Abu Dhabi cũng có sự xuất hiện của Jeremy Doku và John Stones. 

Erling Haaland đã trở lại tập luyện

Man City đã phải trải qua một giai đoạn đầy khó khăn, khi nhiều cầu thủ trụ cột thi nhau chấn thương trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc. Erling Haaland là cái tên mới nhất trở lại tập luyện sau quãng thời gian dài phải ngồi ngoài do chấn thương. 

Erling Haaland Man City
Erling Haaland sắp tái xuất.

Mặc dù đã nghỉ thi đấu 6 tuần, nhưng tiền đạo người Na Uy vẫn là chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất Ngoại Hạng Anh tính đến thời điểm hiện tại. Cũng theo Daily Mail cho biết, Erling Haaland gặp một chút vấn đề trong quá trình hồi phục và chấn thương của anh đã có những chuyển biến xấu. 

Nhưng hiện tại, mọi thứ đã ổn hơn khi chân sút 23 tuổi có thể quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Trước đó, Man City cũng đã đón tin vui từ John Stones. Trung vệ người Anh tuy chưa hồi phục hẳn nhưng vẫn tham gia tập nhẹ được.

Jeremy Doku sắp trở lại Anh

Jeremy Doku cũng đã báo tin vui cho Pep Guardiola. Tình hình của cầu thủ chạy cánh này đã ổn hơn nhiều so với Haaland và sẽ có mặt ở Anh vào ngày mai. Cùng với sự trở lại của Kevin De Bruyne trước đó, HLV Pep Guardiola giờ đã có thể chọn ra đội hình tốt nhất cho mùa giải năm nay. 

Đội chủ sân Etihad hiện đang đứng ở vị trí 2 trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh mùa này, kém đội đầu bảng là Liverpool 5 điểm nhưng chơi ít hơn 1 trận. Ở trận đấu tiếp theo, đoàn quân của thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ có chuyến làm khách đến sân của Tottenham tại vòng 4 FA Cup, diễn ra vào lúc 03h00 ngày 27/01 và sau đó sẽ là trận đấu tiếp đón Burnley tại Ngoại Hạng Anh diễn ra vào ngày 01/02.

Tổng hợp tất cả những bàn thắng của Erling Haaland ở mùa giải 2023/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Man City

Erling Haaland