Ngắm nhan sắc của ‘thiên thần’ vừa sinh con cho Neymar

- Thứ Ba, 23/07/2024, 14:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ở tuổi 32, Neymar đã chào đón người con thứ ba sau khi cặp kè với Amanda Kimberlly. Điều đáng nói là cô gái này không phải bóng hồng đầu tiên sinh con cho ngôi sao đến từ Brazil.

Neymar chưa vợ nhưng đã 3 con

Mới đây, Neymar đã thông báo tin vui với người hâm mộ qua dòng trạng thái ngắn gọn: “Helena, ❤️👧🏻 03/07/2024”, đính kèm ảnh anh và con trai Davi Lucca đến thăm em bé Helena. Mẹ của Helena là người mẫu Amanda Kimberlly – mỹ nhân sở hữu gần 900 nghìn lượt theo dõi trên Instagram.

Nhan sắc người đẹp Amanda Kimberlly
Nhan sắc người đẹp Amanda Kimberlly
Neymar đến thăm con
Neymar đến thăm con

Helene chào đời chỉ 9 tháng sau khi người yêu cũ của Neymar là Bruna Biancardi hạ sinh bé gái Mavie. Hồi tháng 10 năm 2023, cặp đôi còn vui mừng đăng ảnh lên mạng xã hội khi gia đình có thêm thành viên mới. Nhưng tới tháng 11 cùng năm, họ đã chia tay vì thói lăng nhăng của chàng tiền đạo thuộc biên chế Al Hilal. Tuy nhiên, hai người vẫn giữ mối quan hệ thân thiết để cùng chăm sóc Mavie.

Trước Helena và Mavie, Neymar có một người con trai tên Davi Lucca. Cậu nhóc sinh năm 2011 là kết quả của mối tình giữa Neymar và bạn gái thời trẻ Carolina Dantas. Khi có con đầu lòng, cựu sao Santos mới chỉ 19 tuổi.

Amanda Kimberlly – bóng hồng mới trong cuộc đời Neymar

Chân dài xứ sở Samba khá kín tiếng về cuộc tình với Neymar. Trong khi đó, cựu tiền đạo Barcelona cũng không công khai mối quan hệ cùng Amanda. Tuy nhiên, các nguồn tin thân cận cho biết Neymar rất háo hức khi có thêm con.

Amanda khoe dáng nóng bỏng
Amanda khoe dáng nóng bỏng

Amanda Kimberlly không thường xuyên hoạt động trên mạng xã hội. Tài khoản Instagram của cô có chưa tới 30 bài đăng, nhưng vẫn thu hút 896 nghìn lượt theo dõi. Amanda sở hữu gương mặt thanh thú, vòng eo thon gọn và những đường cong hút hồn, vậy nên không ngạc nhiên khi Neymar sa vào vòng tay của chân dài đồng hương.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngọt ngào của Amanda Kimberlly

Amanda Kimberlly quyến rũ
Amanda Kimberlly gợi cảm
Amanda Kimberlly diện bikini
Amanda Kimberlly trên bãi biển
Amanda Kimberlly đep như thiên thần
Amanda Kimberlly diện đồ bơi

Xem thêm:

Neymar

Người đẹp thể thao