Nemanja Matic bênh vực Maguire, đáp trả thẳng mặt huyền thoại

- Thứ Hai, 26/09/2022, 13:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Nemanja Matic cho rằng những lời chỉ trích nhằm vào Harry Maguire là một thảm họa.

Thời gian vừa qua, Harry Maguire luôn là tâm điểm chỉ trích của cổ động viên Man United nói riêng hay người hâm mộ bóng đá nói chung. Đặc biệt là kể từ cuối mùa giải năm ngoái cho đến nay, màn trình diễn sa sút của Maguire càng khiến cho anh hứng chịu nhiều ý kiến tiêu cực.

Chứng kiến điều đó, người đồng đội cũ Nemanja Matic tỏ ra ghê tởm đối với những gì đang nhắm vào đội trưởng của Man United.

Harry Maguire luôn là tâm điểm chỉ trích
Harry Maguire luôn là tâm điểm chỉ trích

“Những gì mọi người đang làm với cậu ấy là một thảm họa. Mọi thứ đều phải có giới hạn. Những người viết trên mạng xã hội không có cuộc sống của riêng mình vì thế họ phải viết ra những lời lẽ khó nghe về người khác.” - Matic nói với tờ Times.

Ngoài người hâm mộ, kể cả những cựu danh thủ hay huyền thoại Quỷ đỏ cũng đã không ít lần lên tiếng chỉ trích Maguire, đặc biệt là Roy Keane. Và để bênh vực người đội trưởng cũ, Matic cũng thẳng thắn đáp trả.

“Tôi tôn trọng những gì ông ấy đã làm nhưng ông ấy cần hiểu rằng bóng đá đã thay đổi. Nếu tôi đã chơi cho Chelsea, tôi không thể nói rằng tôi ghét họ. Tôi không thể tức giận khi nói chuyện với báo chí sau trận đấu. Cách ông ấy cư xử trên sân, 70% sẽ bị phạt thẻ đỏ nếu trong thời đại này.”

Matic đáp trả thẳng mặt Roy Keane
Matic đáp trả thẳng mặt Roy Keane

Tiền vệ người Serbia sau khi rời Man United đã gia nhập AS Roma dưới dạng cầu thủ tự do. Anh tái ngộ cùng với thầy cũ Jose Mourinho tại đây và đã có 9 lần ra sân ở mùa bóng mới.

Xem thêm:

Man United

Harry Maguire

Nemanja Matic

Ngoại hạng Anh 2022/23