NBA mở bình chọn đội hình NBA All-Star 2021

- Thứ Năm, 28/01/2021, 19:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Theo thông báo chính thức của Liên đoàn NBA, người hâm mộ giờ đây có thể tiến hành bầu chọn đội hình NBA All-Star 2021 trong khoảng thời gian từ ngày 28/01 đến 16/02 (theo giờ địa phương).

Cuộc bình chọn NBA All-Star 2021, với sự tài trợ của Tập đoàn AT&T - nhà mạng 5G chính thức của giải đấu, sẽ mở từ 12h trưa ngày 28/01 đến 23 giờ 59 phút ngày 16/02/2020 (giờ địa phương). Người hâm mộ sẽ có cơ hội bầu chọn cho ngôi sao mà mình yêu thích trở thành một trong những thành viên của đội hình NBA All-Star danh giá.

Hiện những người đứng đầu NBA vẫn đang xem xét việc tổ chức “Ngày hội NBA All-Star 2021” (NBA All-Star Game).

Trong suốt thời gian diễn ra bình chọn, khán giả có thể gửi danh sách cầu thủ yêu thích của mình thông qua ứng dụng NBA hoặc trang web NBA.com, cũng như bình chọn cho tối đa 10 cầu thủ ngay trên Twitter của NBA mỗi ngày.

Người hâm mộ có thể tham gia bình chọn đội hình "NBA All-Star 2021" qua các kênh khác nhau của Liên đoàn

Người hâm mộ có thể tham gia bình chọn đội hình "NBA All-Star 2021" qua các kênh khác nhau của Liên đoàn

Khán giả có thể bình chọn cho tất cả cầu thủ tham gia giải đấu. Đặc biệt, trong năm ngày 30/01, 02/02, 04/02, 13/02, và 16/02, mỗi lượt bình chọn của khán giả trên tất cả các kênh sẽ được nhân đôi. Có một điểm cần lưu ý là khung giờ áp dụng được tính từ nửa đêm tới 23 giờ 59 phút theo giờ miền Đông, tức là từ 12 giờ trưa ngày hôm nay đến 11 giờ 59 phút ngày hôm sau theo giờ Việt Nam.

Điều đặc biệt ở đây chính là các cầu thủ NBA và một tổ chức truyền thông cũng sẽ tham gia bình chọn. Lượt bình chọn từ khán giả sẽ quyết định 50% kết quả chung cuộc, phần còn lại phụ thuộc vào các cầu thủ và truyền thông. Hai nhóm này sẽ có quyền chọn ra hai Hậu vệ và ba Tiền phong đại diện cho hai miền Đông - Tây.

Ngày hội All-Star luôn là sự kiện được nhiều người mong chờ

Ngày hội All-Star luôn là sự kiện được nhiều người mong chờ

Sau khi cổng bình chọn đóng lại, Ban Tổ chức sẽ tiến hành xếp hạng các vận động viên mỗi miền theo vị trí thi đấu (Hậu vệ hay Tiền phong) và theo nhóm bình chọn. Điểm số của mỗi cầu thủ sẽ được tính dựa trên số điểm trung bình ở cả ba nhóm: khán giả, cầu thủ, và truyền thông. Hai Hậu vệ và ba Tiền phong với tổng điểm cao nhất mỗi miền sẽ có tên trong đội hình chính thức. Đối với các trường hợp có tổng điểm bằng nhau, Liên đoàn sẽ dựa vào số điểm do khán giả bình chọn để tìm ra người chiến thắng.

Cập nhật kết quả bình chọn đến từ khán giả sẽ được công bố vào hai ngày 04/02 và 11/02. Danh sách đội hình chính thức sẽ được thông báo trên kênh TNT vào tối ngày 18/02, trong chương trình “Vén màn NBA cùng TNT”. Bên cạnh đó, đội hình “NBA All-Star dự bị” do chính các HLV lựa chọn cũng sẽ được gửi đến người hâm mộ vào ngày 23/02 tới đây.

NBA

NBA All-Star