Nặng tình với Arsenal, Gnabry từ chối Chelsea và chốt xong tương lai

- Thứ Sáu, 15/07/2022, 13:42
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Theo một số nguồn tin ở Đức, Serge Gnabry không có ý định gia nhập The Blues và chuẩn bị đặt bút ký gia hạn với Bayern Munich.

Chân chạy cánh 27 tuổi chỉ còn một năm trong hợp đồng hiện tại với đội chủ sân Allianz Arena. Thời gian qua, có nhiều đồn đoán cho rằng tuyển thủ Đức có thể ra đi khi không thể tìm được tiếng nói chung với gã khổng lồ xứ Bavaria.

Tương lai của ngôi sao 27 tuổi đã sáng tỏ
Tương lai của ngôi sao 27 tuổi đã sáng tỏ

Với tài năng đã được khẳng định, Gnabry không thiếu những sự quan tâm. Arsenal, Real Madrid, Man United và Man City đều được cho là để mắt đến ngôi sao sinh năm 1995. Bên cạnh đó, Chelsea sau khi hụt mất Raphinha cũng đã đưa Gnabry vào tầm ngắm như phương án thay thế. Tuy nhiên, theo tờ Bild, tuyển thủ Đức không có ý định chuyển đến The Blues vì tình cảm với Pháo thủ. 

Gnabry từng có 5 năm ở đội bóng thành London từ 2011 đến 2016. Anh ra sân 18 trận cho đội một Arsenal, ghi 1 bàn và có 2 kiến tạo. Dù không được trọng dụng nhưng Gnabry vẫn dành sự tôn trọng cho CLB cũ. Và mới nhất, chân chạy cánh sinh năm 1995 cũng đã quyết định xong tương lai của mình.

Gnabry từng là người của Pháo thủ
Gnabry từng là người của Pháo thủ

Theo Kicker, Gnabry đã chấp nhận gia hạn hợp đồng với Bayern Munich. Ngôi sao 27 tuổi hài lòng với lời đề nghị mới nhất của Hùm xám và nhiều khả năng sẽ đặt bút ký thỏa thuận có thời hạn đến năm 2027. Hiện tại, cả hai đang làm việc về những chi tiết cuối cùng của giao kèo mới. 

Xem thêm:

Bayern Munich

Arsenal

Serge Gnabry