Nadal tặng bánh kem cho đồng hương

- Thứ Năm, 06/05/2021, 16:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Huyền thoại 34 tuổi nhanh chóng đả bại Carlos Alcaraz nhưng bù lại anh cũng mang đến cho người đàn em một ngày sinh nhật tuyệt vời.

Ở vòng 2 Mutua Madrid Open, Rafael Nadal đụng độ với đồng hương Carlos Alcaraz. Sinh năm 2003 nhưng Alcaraz đã nhanh chóng thể hiện tiềm năng vượt trội so với các tay vợt cùng trang lứa. Chính chàng trai này là người trẻ nhất giành một chiến thắng trong lịch sử Madrid Open, phá kỷ lục mà Nadal lập nên hồi năm 2004.

Nadal từng dành lời khen cho Alcaraz. (Ảnh: Eurosport)
Nadal từng dành lời khen cho Alcaraz. (Ảnh: Eurosport)

Tất nhiên, đẳng cấp của Alcaraz khó mà so bì với Nadal. Ông vua sân đất nện chỉ mất 77 phút để hạ gục đối phương với tỷ số 6-1, 6-2. Về phần mình, Alcaraz chẳng hề buồn lòng khi thất thủ trước thần tượng. Đối với anh, được chạm trán Nadal đã là một vinh dự lớn lao.

Chưa hết, niềm vui còn nhân đôi cho Alcaraz khi Nadal cùng với Feliciano Lopez – Giám đốc giải đấu – đích thân tặng anh chiếc bánh kem nhân ngày sinh nhật 18 tuổi. Cả ba tranh thủ chụp hình kỷ niệm và dù Alcaraz đeo khẩu trang, có thể nhận thấy anh rất vui với món quà này.

Món quà mừng sinh nhật Alcaraz. (Ảnh: Tennis World USA)
Món quà mừng sinh nhật Alcaraz. (Ảnh: Tennis World USA)

Sau đó, Alcaraz và Nadal còn trao đổi qua lại vài lời trước khi cậu nhóc đến từ Murcia tạm biệt sân đấu trong tràng vỗ tay của Nadal và khán giả.

Tại vòng 3 Madrid Open diễn ra vào chiều tối nay, Nadal sẽ so tài với Alexei Popyrin - tay vợt 21 tuổi xếp hạng 76 thế giới. Một vài cặp đấu đáng chú ý khác bao gồm Dominic Thiem - Alex de Minaur, Cristian Garin - Daniil Medvedev, John Isner - Andrey Rublev, Casper Ruud - Stefanos Tsitsipas và Daniel Evans - Alexander Zverev.

Xem thêm:

Rafael Nadal

Madrid Open

Carlos Alcaraz