Na Uy - Serbia (01h45 ngày 09/10): Sự khác biệt nằm ở Haaland

- Thứ Năm, 08/10/2020, 17:27
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Sở hữu dàn cầu thủ đang trong độ chín sự nghiệp cộng với phong độ tốt và lợi thế sân nhà, rõ ràng đội bóng Bắc Âu được đánh giá cao hơn đối thủ.

Tại vòng loại Euro 2020, Na Uy chỉ đứng ở vị trí thứ 3 sau Tây Ban Nha, Thụy Điển. Tương tự, Serbia cũng không có mặt trong nhóm 2 đội đầu bảng (xếp dưới Ukraine, Bồ Đào Nha). Thế nhưng cơ hội dự giải đấu vẫn chưa khép lại với cả hai. Nếu đánh bại đối thủ trong trận đấu sắp tới và tiếp tục vượt qua đội thắng trong cặp Scotland – Israel thì họ sẽ có vé tới ngày hội bóng đá lớn nhất Châu Âu.

Haaland lập cú đúp giúp Na Uy đánh bại Bắc Ireland 5-1 ở Nations League

Haaland lập cú đúp giúp Na Uy đánh bại Bắc Ireland 5-1 ở Nations League

Na Uy đang cho thấy sự ổn định về phong độ khi mới thua đúng 1/10 trận vừa qua. Cùng với đó, cửa thắng lợi của đội chủ nhà còn tăng lên hơn khi HLV Lars Lagerbäck có đầy đủ quân số ra sân. Đội bóng Bắc Âu hiện sở hữu dàn cầu thủ chất lượng được đánh giá cao nhất trong những năm năm trở lại đây như Martin Odegaard, Joshua King và Erling Haaland. Đặc biệt là Haaland đang vào phom khi ghi 4 bàn trong 3 trận gần nhất cho CLB Dortmund.

Serbia vừa bị Thổ Nhĩ Kỳ cầm hòa không bàn thắng trên sân nhà

Serbia vừa bị Thổ Nhĩ Kỳ cầm hòa không bàn thắng trên sân nhà

Nếu như Na Uy có dàn cầu thủ trẻ trung và đầy tiềm năng thì Serbia lại sở hữu tập thể nhiều kinh nghiệm như Dusan Tadic, Mitrovic, Luka Jovic, Milinkovic-Savic hay Kolarov. Thế nhưng xét về phong độ thì đội bóng Đông Âu đang gây thất vọng khi 3 trận liên tiếp đều không thắng.

Như vậy với lợi thế chơi trên sân nhà cùng sự thăng hoa của những ngôi sao trẻ, Na Uy sẽ là cái tên được đánh giá cao hơn.

Dự đoán: Na Uy 2-1 Serbia 

Erling Haaland

Na Uy

serbia

Euro 2020

Euro