Mỹ nhân golf bị từ chối cho làm từ thiện vì... quá sexy

- Chủ Nhật, 12/12/2021, 06:57
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Người đẹp Paige Spiranac đã bày tỏ sự bức xúc vì phong cách ăn mặc của cô bị tổ chức thiện nguyện phán xét.

Vừa qua, dự án cung cấp các vé hội viên câu lạc bộ chơi golf miễn phí cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của hot girl người Mỹ đã bị hủy bỏ vì một lý do hết sức bất ngờ. Cụ thể, Paige Spira đã chia sẻ trên trang cá nhân với thái độ đầy bất bình: 

“Tôi đã muốn giúp đỡ tổ chức từ thiện này. Tuy nhiên người ta phản hồi lại rằng: Chúng tôi rất muốn, nhưng do cái cách mà các thành viên Hội đồng quản trị của chúng tôi đang nhìn nhận về cô, nên là cô không thể giúp gì được cả”.

Tên tuổi của Spiranac được làm nên nhờ hình tượng golfer gợi cảm
Tên tuổi của Spiranac được làm nên nhờ hình tượng golfer gợi cảm

Phong cách ăn mặc và trang điểm của golfer này bị cho là không phù hợp trong tổ chức từ thiện trên. Đây là lý do hy hữu và có phần vô lý nên đã gây ít nhiều tổn thương cho Paige Spiranac. Người đẹp 28 tuổi còn đăng đàn ví von cho sự việc trên bằng dòng trạng thái: 

“Nếu một anh chàng đi thi đấu mà mặc quần đùi thay vì quần dài, thế giới sẽ chẳng tận thế đâu. Thế mà trong môn golf, người ta lại khiến cho tất cả những vấn đề này trở nên quá nghiêm trọng, mà nó vốn không hề nghiêm trọng mà”.

Spiranac bức xúc vì cô không được làm từ thiện chỉ vì cách ăn mặc
Spiranac bức xúc vì cô không được làm từ thiện chỉ vì cách ăn mặc

Ngoại hình xinh đẹp và nóng bỏng trước giờ đều mang lại nhiều sự thu hút lẫn tiền bạc cho VĐV này. Nhưng thật ngược đời khi mà giờ đây vẻ bề ngoài sexy lại khiến bóng hồng của xứ Cờ hoa phải trải qua một sự việc thực sự oái ăm.

Xem thêm:

Paige Spiranac

Người đẹp thể thao