Mua hụt Clauss, Man United vẫn còn 5 cái tên thay thế

- Thứ Năm, 21/07/2022, 15:11
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Với việc Jonathan Clauss gia nhập Marseille, Man United giờ đây phải hướng sang những lựa chọn khác ở hành lang cánh phải.

Cho đến nay, kỳ chuyển nhượng của Quỷ đỏ vẫn chưa thể diễn ra như mong đợi. HLV Ten Hag đang rất cần những tân binh cho công cuộc tái thiết của mình, nhưng kết quả hoàn toàn đi ngược với mục tiêu. Hiện tại, Man United chỉ mới có 3 bản hợp đồng mới là Tyrell Malacia, Christian Eriksen và Lisandro Martinez.

Ngoại trừ trường hợp của Frenkie de Jong, đội bóng thành Manchester còn nhắm đến hậu vệ phải của Lens là Jonathan Clauss. Tuy nhiên mới đây cầu thủ người Pháp đã quyết định chọn gia nhập Marseille. Vì thế, bắt buộc Quỷ đỏ phải xem xét đến những gương mặt khác thay thế. Dưới đây là 5 cái tên nổi bật mà HLV Ten Hag có thể chú ý trong mùa hè này.

Jonathan Clauss gia nhập Marseille
Jonathan Clauss gia nhập Marseille
#1Kyle Walker-Peters

Sản phẩm của lò đào tạo Tottenham hiện tại đang thi đấu cho Southampton. Cầu thủ 25 tuổi có sẵn kinh nghiệm thi đấu tại Premier League và đã nằm trong danh sách quan tâm của Man United trước đó. Tuy nhiên, mức giá 40 triệu bảng mà The Saints đưa ra là quá cao so với ngân sách của Quỷ đỏ cho vị trí này. 

#2Tariq Lamptey

Lamptey có lần đầu tiên ra mắt Premier League trong màu áo Chelsea nhưng đã nhanh chóng chuyển đến Brighton sau đó. Tại Amex, hậu vệ 21 tuổi tỏa sáng trở thành phương án tấn công hiệu quả của HLV Graham Potter. Tương tự như Walker-Peters, Lamptey đang là gương mặt mà Man United phải cạnh tranh với các đối thủ trong nhóm Big 6.

Lamptey đang là mục tiêu của nhiều ông lớn EPL
Lamptey đang là mục tiêu của nhiều ông lớn EPL
#3Sergino Dest

Cầu thủ người Mỹ nhiều khả năng sẽ phải rời Barca ngay trong mùa hè này khi HLV Xavi thanh lọc đội hình. Nguồn tin từ báo chí cho rằng Dest đang được liên kết với Man United. Nếu động thái được thực hiện, cựu cầu thủ Ajax sẽ có cơ hội tái hợp với HLV Ten Hag. Điều này giúp cho khả năng hòa nhập của anh được tốt hơn rất nhiều. 

#4Jurrien Timber

Đây là cái tên được nhắc đến trong những ngày đầu của kỳ chuyển nhượng. Tuy nhiên, Timber cũng chính là thương vụ khó xảy ra nhất khi Ajax không muốn mất thêm cầu thủ trong mùa hè này. Các báo cáo mới nhất cho biết, nhà ĐKVĐ Eredivisie đang chuẩn bị ký thỏa thuận mới với cầu thủ sinh năm 2001.

Timber không có nhiều khả năng cập bến OTF
Timber không có nhiều khả năng cập bến OTF
#5Malo Gusto

Nếu không thể có Jonathan Clauss, Malo Gusto là lựa chọn không thể phù hợp hơn đến từ Ligue 1. Cầu thủ 19 tuổi trải qua một mùa giải vô cùng ấn tượng trong màu áo Lyon. Phương án tấn công trẻ tuổi hiện vẫn chưa được liên kết với Man United, nhưng nhiều khả năng anh sẽ xuất hiện trong danh sách rút gọn của Quỷ đỏ. 

Xem thêm:

Man United

Sergino Dest

Tariq Lamptey

Kyle Walker-Peters

Ngoại hạng Anh 2022/23

Jurrien Timber

Malo Gusto