Mua hụt Christensen, Bayern tìm ra mục tiêu mới

- Thứ Tư, 09/03/2022, 12:55
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Ginter nổi lên như một ứng cử viên thay thế Sule sẽ rời đi vào tháng 6.

Hè năm ngoái, Bayern Munich lâm vào cảnh thiếu hụt nhân sự ở hàng thủ khi Jerome Boateng, Alaba và Javi Martinez đều rời đi. Mới đây, thêm trung vệ Niklas Sule cũng xác nhận sẽ gia nhập Dortmund khi hợp đồng với Hùm Xám sắp đáo hạn.

Trung vệ Bayern sắp tới chỉ còn Upamecano - Hernandez
Trung vệ Bayern sắp tới chỉ còn Upamecano - Hernandez

Với truyền thống nếu để mất trắng một cầu thủ, Bayern sẽ tìm kiếm một bản hợp đồng miễn phí thay thế. Ban đầu, bộ đôi Antonio Rudiger và Andreas Christensen đã được đội bóng xứ Bavaria đưa vào tầm ngắm. Tuy nhiên, một người thì đòi hỏi mức lương quá cao, người còn lại thì gần như chắc chắn gia nhập Barca nên họ phải thay đổi mục tiêu.

Cái tên Matthias Ginter nhờ đó trở thành ứng cử viên sáng giá nhất. Cầu thủ này không những có nhiều năm thi đấu tại Bundesliga mà anh còn có thể chơi được nhiều vị trí ở hàng thủ như trung vệ, trung vệ lệch phải, hậu vệ phải. Và quan trọng nhất là Ginter sẽ hết hợp đồng với Monchengladbach hè này.

Ginter có gần 50 lần khoác áo ĐTQG Đức
Ginter có gần 50 lần khoác áo ĐTQG Đức

Một số cái tên khác cũng được đánh giá cao như Nico Schlotterbeck (SC Freiburg), Gleison Bremer (Torino), Joski Gvardiol (RB Leipzig), Konstantinos Mavropanos (VfB Stuttgarts) và Armel Bella-Kotchap (VfL Bochum), nhưng tất cả sẽ khiến Bayern phải bỏ ra phí chuyển nhượng.

Xem thêm:

Monchengladbach

Bundesliga 2021/22

Andreas Christensen

Matthias Ginter