Mourinho tính đường giải cứu huyền thoại Liverpool

- Thứ Sáu, 22/07/2022, 15:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Gini Wijnaldum và PSG đã quyết định chia tay, hiện AS Roma đang dành sự quan tâm đặc biệt cho cầu thủ này.

Theo chuyên gia đưa tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền vệ Wijnaldum và PSG đã có được tiếng nói chung về việc tạm chia tay để cựu sao Liverpool rời đi dưới dạng cho mượn. Cầu thủ này gia nhập đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vào mùa Hè năm trước với hình thức chuyển nhượng tự do.

Tuy nhiên, chỉ sau 1 năm hợp đồng, đôi bên đã quyết định tạm thời đường ai nấy đi, dù giao kèo giữa họ vẫn còn thời hạn 2 năm nữa. Romano cho biết người từng được trang chủ Liverpool gọi là huyền thoại đang ráo riết tìm bến đỗ mới và AS Roma hiện là bên thực sự nghiêm túc để mắt tới trường hợp của Wijnaldum. 

Sau Dybala, Wijnaldum có thể là tân binh tiếp theo của AS Roma
Sau Dybala, Wijnaldum có thể là tân binh tiếp theo của AS Roma

Phía đội bóng của Jose Mourinho vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào. Nhưng HLV người Bồ được cho là rất hứng thú với thương vụ này. CLB thủ đô nước Ý đang cần bổ sung thêm tiền vệ khi họ đã trả Maitland-Niles lại cho Arsenal sau thời gian mượn về.

Từ khi bổ nhiệm HLV Jose Mourinho rồi vô địch Europa Conference League, AS Roma ngày càng thể hiện tham vọng lớn hơn theo thời gian. Gần đây, đội chủ sân Olimpico đã quyết định trả 6 triệu euro mỗi mùa tiền lương và chưa kể các khoản thưởng để có được Paulo Dybala.

Wijnaldum vẫn đang rất quan trọng với ĐT Hà Lan
Wijnaldum vẫn đang rất quan trọng với ĐT Hà Lan

Nếu mượn thành công Wijnaldum, HLV Mourinho sẽ bớt đau đầu trước bài toán tiền vệ. Cầu thủ sinh năm 1990 có thể không tìm được chỗ đứng vững chắc tại PSG nhưng anh vẫn là trụ cột của ĐT Hà Lan. Nếu đến AS Roma - CLB mà mức độ cạnh tranh và sự đòi hỏi thấp hơn so với PSG, Wijnaldum gần như sẽ được đảm bảo suất ra sân thường xuyên, qua đó tạo bước đệm tốt hướng đến World Cup 2022.

Xem thêm:

AS Roma

Georginio Wijnaldum

Serie A 2022/23