Moses bị Chelsea cho mượn lần thứ 6 trong 8 năm

- Thứ Sáu, 16/10/2020, 14:22
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Cầu thủ chạy cánh người Nigeria đã chuyển đến CLB Nga Spartak Moscow dưới dạng cho mượn trong vòng 1 mùa giải kèm theo điều khoản mua đứt.

Trước đó, Moses đã tới Roma vào ngày 09/10 để kiểm tra lại chấn thương hông mà mình gặp phải khi còn thi đấu cho Inter mùa giải năm ngoái. Rất may cho anh là Sparktak vẫn giữ quyết định của mình.

Moses mới chơi cho Inter một thời gian ngắn trước khi có bến đỗ mới

Moses mới chơi cho Inter một thời gian ngắn trước khi có bến đỗ mới

Ở nửa cuối mùa giải 2019/20, cầu thủ chạy cánh này được đem cho Inter mượn và anh đã có 20 trận thi đấu dưới trướng ông thầy cũ Conte. Thế nhưng Nerazzurri từ chối mua đứt tuyển thủ Nigeria với giá 10 triệu euro. Do thị trường chuyển nhượng ở Nga vẫn mở cửa và Moses muốn được ra sân thường xuyên nên Chelsea quyết định để anh ra đi thêm một lần nữa. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1990 từng khoác áo 5 CLB khác nhau là Liverpool, Stoke, West Ham, Fenerbahce, Inter Milan.

Moses từng là nhân tố quan trọng của Chelsea trong giai đoạn 2006-2018

Moses từng là nhân tố quan trọng của Chelsea trong giai đoạn 2006-2018

Từng là một trong những cầu thủ được đánh giá rất cao lúc còn khoác áo Wigan thế nhưng kể từ ngày gia nhập Chelsea thì sự nghiệp của Victor Moses vô cùng lận đận. Dấu ấn đậm nét nhất mà anh có được ở The Blues chính là khoảng thời gian 2 năm thi đấu dưới thời HLV Conte khi góp công lớn giúp đội nhà có 1 chức vô địch Premier League và 1 FA Cup.

Chelsea

victor moses

spartak moscow