SỐC! Morata chia tay người vợ đẹp như thiên thần

- Thứ Ba, 13/08/2024, 14:36
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền đạo Alvaro Morata và bóng hồng quyến rũ Alice Campello chuẩn bị ly hôn sau 7 năm mặn nồng, chấm dứt mối tình từng khiến khán giả làng túc cầu ngưỡng mộ.

Morata báo tin buồn

Mới đây, chân sút thuộc biên chế AC Milan khiến người hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố chia tay vợ là Alice Campello. Morata tâm sự:

“Sau một thời gian suy nghĩ, Alice và tôi đã quyết định đường ai nấy đi. Chúng tôi đã có một mối quan hệ tuyệt vời với sự tôn trọng lẫn nhau. Chúng tôi yêu thương và giúp đỡ nhau rất nhiều.

Tôi và Alice đã trải qua những năm tháng hạnh phúc. Bốn người con của chúng tôi là minh chứng cho điều ấy. Đó chắc chắn là điều tuyệt vời nhất mà chúng tôi từng tạo ra.

Chia tay là một quyết định đau đớn, giờ đây chúng tôi chỉ mong có được sự tôn trọng và cảm thông. Làm ơn đừng bịa ra bất kỳ tin đồn gì, bởi vì tôi xin nhắc lại, niềm tin chúng tôi dành cho nhau vẫn nguyên vẹn, chỉ có những hiểu lầm liên tiếp khiến cuộc hôn nhân rạn vỡ từng chút một.

Alice sẽ luôn có một vị trí đặc biệt trong tim tôi. Quãng thời gian chúng tôi ở bên nhau thật phi thường và là một trải nghiệm tuyệt vời.”

Morata và vợ thời còn bên nhau
Morata và vợ thời còn bên nhau
Alice và Morata không ngại thể hiện tình cảm
Alice và Morata không ngại thể hiện tình cảm
Alice từng hợp tác cùng các thương hiệu nổi tiếng như Dior hay Chanel
Alice từng hợp tác cùng các thương hiệu nổi tiếng như Dior hay Chanel

Chuyện tình giữa Alvaro Morata và Alice Campello

Hai người cưới nhau hồi năm 2017, chỉ vài tháng sau khi bắt đầu làm quen trên mạng xã hội. Alice kể rằng ban đầu cô không “ưng” Morata, nhưng những cử chỉ ngọt ngào của trung phong người Tây Ban Nha đã khiến bóng hồng nước Ý xiêu lòng. Được biết, cựu sao Juventus từng lái xe tận 8 tiếng đồng hồ đến gặp gia đình Alice, trước lúc quay lại tập luyện.

Gia đình của Morata và Alice
Gia đình của Morata và Alice

Cặp đôi trai tài gái sắc đã có với nhau 4 người con. Chân dài sinh năm 1995 luôn theo chân chồng, dù anh thường xuyên đổi câu lạc bộ. Tại Euro 2024, Alice đã cổ vũ hết mình và chia vui cùng Morata trong ngày ĐT Tây Ban Nha lên ngôi vô địch. Đáng tiếc là sau đó vài tuần, họ đã không còn ở bên nhau.

Nhìn lại đám cưới của Morata và Alice Campello

Xem thêm:

Alvaro Morata