Mới trở lại sân cỏ, Robben đã dính chấn thương

- Thứ Tư, 16/09/2020, 16:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Ngay trong trận đấu chính thức đầu tiên kể từ ngày trở lại sân cỏ, huyền thoại người Hà Lan đã phải rời sân từ sớm.

Tại vòng 1 giải VĐQG Hà Lan 2020/2021, cựu cầu thủ Bayern có tên trong đội hình xuất phát của Groningen khi đối đầu với PSV. Đây là trận đấu chính thức đầu tiên của ngôi sao này kể từ khi anh tuyên bố rút lại quyết định giải nghệ và trở lại với bóng đá.

Arjen Robben không thể tiếp tục thi đấu sau khi bị căng cơ

Arjen Robben không thể tiếp tục thi đấu sau khi bị căng cơ

Thế nhưng mới thi đấu được 29 phút, Robben đã bị căng cơ sau nỗ lực giành bóng. Việc phải rời sân sớm khiến cầu thủ 36 tuổi tỏ thái độ rất không hài lòng bằng hành động xé chiếc áo mình đang mặc.

Robben cho biết: "Đó là kịch bản tồi tệ nhất mà tôi có thể nghĩ đến. Nhưng bây giờ không phải lúc để đau buồn mà thay vào đó tôi sẽ quay trở lại với một thái độ tích cực hơn." 

Robben rời sân với vẻ mặt không hài lòng

Robben rời sân với vẻ mặt không hài lòng

Trong thời gian thi đấu đỉnh cao, cầu thủ chạy cánh người Hà Lan từng bị gán với biệt danh "đôi chân pha lê" vì thường xuyên dính chấn thương. Mãi đến khi chuyển đến Bayern Munich, sự nghiệp của anh mới trở nên thăng hoa.

Viêc tiền vệ này trở lại đã giúp Groningen rất nhiều trong lúc gặp khó vì đại dịch COVID-19. Đội bóng có được nhà tài trợ và tăng doanh thu bán vé đáng kể nhờ sự có mặt của Robben.

Robben

Arjen Robben

Groningen