‘Mọi người đã sai về Nunez’

- Thứ Ba, 29/08/2023, 10:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Huyền thoại Ian Wright cho rằng đa số đã có nhìn nhận không đúng về Darwin Nunez sau màn ra mắt ở mùa trước.

Mùa giải 2022/23 của Nunez

Năm ngoái, Liverpool đã bỏ ra 80 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo này từ Benfica. Cuối mùa giải, Nunez có được 15 bàn thắng sau 42 lần ra sân, một hiệu suất không không quá tệ nhưng anh vẫn bị chỉ trích rất nhiều bởi những pha xử lý vụng về cũng như bỏ lỡ cơ hội mười mươi.

Số cơ hội mà Nunez bỏ lỡ cao nhất Premier League
Số cơ hội mà Nunez bỏ lỡ cao nhất Premier League

Thống kê chỉ ra có thời điểm chỉ trong vòng 3 trận đấu, Nunez đã phung phí không dưới 10 cơ hội có thể ghi bàn cho Liverpool. Quá thất vọng với những màn trình diễn của tuyển thủ Uruguay, một số CĐV của đội nhà thậm chí còn đặt cho anh biệt danh “chân gỗ”.

Liệu Nunez sẽ làm tốt hơn?

Mới đây, chân sút này đã khiến tất cả phải ngạc nhiên khi lập cú đúp trong những phút cuối để mang chiến thắng cho Liverpool trước Newcastle trong thế chơi thiếu người. Huyền thoại Arsenal Ian Wright đã chia sẻ suy nghĩ của mình như sau về Nunez:

“Cậu ấy mới chỉ 24 tuổi, đến từ một giải đấu khác. Gia nhập Liverpool cũng phần nào gặp nhiều áp lực. Cậu ta tất nhiên muốn thi đấu tốt chứ, có thể thấy được điều đó qua một số pha dứt điểm của cậu ấy ở mùa giải trước.

Nunez dần lấy lại sự tự tin
Nunez dần lấy lại sự tự tin

Nếu mọi người chỉ trích Nunez vì những tình huống bỏ lỡ thì họ đang phạm sai lầm lớn. Tôi đang thấy cậu ấy tiến bộ lên từng ngày. 2 pha dứt điểm đó (trong trận gặp Newcastle) cho thấy sự tự tin cao độ. Rõ ràng, Nunez đã nỗ lực rất nhiều để nâng cao độ chính xác trong từng pha dứt điểm. Giờ thì tất cả phải coi chừng cậu ta.”

DARWIN NU"NÉT" HÓA NGƯỜI HÙNG VỚI PHA DỨT ĐIỂM SIÊU NÉT ĐEM VỀ CHIẾN THẮNG | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Darwin Nunez