Mở màn vòng loại NBA: Donovan Mitchell đối đầu Jamal Murray

- Thứ Tư, 19/08/2020, 18:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mạng xã hội gần đây trở nên nhộn nhịp với việc vòng đấu loại trực tiếp NBA đã bắt đầu. Đây là điểm tích cực đầu tiên trong thời đại dịch coronavirus hoành hành.

Vòng loại trực tiếp NBA bắt đầu với Utah Jazz và Denver Nuggets. Diễn ra trong khu vực thi đấu biệt lập Disney World ở Orlando, Florida, trận đấu đã phải phân định bằng hiệp phụ.

Denver Nuggets bước vào vòng loại trực tiếp với vị trí hạt giống thứ ba và mặc cho sự thi đấu xuất thần của Donovan Mitchell với 57 điểm, họ vẫn giành được chiến thắng với tỷ số 135-125. Bên phía Nuggets, cặp đôi Jamal Murray và Nikola Jokic chơi quá hay, ghi tổng cộng 65 điểm, tính riêng Murray là 36 điểm. Trong hiệp phụ Murray ghi 10 điểm sau khi Jokic để vuột cơ hội mang chiến thắng về cho đội nhà.

Mitchell của Jazz cũng không thể tin nổi khi thực hiện chính xác 19 trong số 33 cú ném rổ, thêm 9 lần bắt bóng bật bảng và 7 pha kiến ​​tạo. Nhưng nhiêu đó vẫn chưa đủ giúp hạt giống thứ sáu Jazz giành quyền đi tiếp.

“Cái gì anh ta ghi 57 điểm? Chết tiệt D (Donovan), anh ta đang giết chúng ta... Anh ta ghi 57 điểm ư? Tôi cứ lặp đi lặp lại điều đó, ” Murray nói trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu với ESPN.

Gần cuối giờ thi đấu chính thức, cả hai đội đã có một màn trình diễn tuyệt vời, ghi 19 điểm liên tiếp tổng cộng, theo cách ăn miếng trả miếng.

Cả hai cầu thủ có thể đã chơi cho New York Knicks. Knicks đã không chọn Mitchell với lượt chọn thứ tám trong Đợt tuyển tân binh NBA; thay vào đó đã lấy Frank Ntilikina vào năm 2017. Năm 2016 Nuggets đã chọn Murray, khi đổi Carmelo Anthony cho Knicks. Rõ ràng là New York Knicks đang thèm muốn một trong hai cầu thủ lúc này đây.

Utah Jazz

Donovan Mitchell

jamal murray

Denver Nuggets