Mikel Merino: 'David Raya hỏi tôi suốt'

- Thứ Tư, 28/08/2024, 15:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tân binh Mikel Merino cho biết anh đã bị David Raya 'làm phiền' trong nhiều tuần về việc hoàn tất vụ chuyển nhượng từ Real Sociedad.

Merino gia nhập Arsenal

Thương vụ tuyển thủ Tây Ban Nha chuyển đến Emirates mới đây đã được xác nhận sau khi Pháo thủ đồng ý một thỏa thuận trị giá khoảng 31 triệu bảng với Real Sociedad. Trước Merino, đội bóng của HLV Mikel Arteta đã mang về Riccardo Calafiori trong khi hoàn tất việc mua đứt thủ thành David Raya.

Merino đã hoàn tất việc gia nhập Arsenal
Merino đã hoàn tất việc gia nhập Arsenal

Merino gia nhập Sociedad vào năm 2018 và đã có hơn 200 lần ra sân trước khi rời đi. Tại Euro 2024 vừa qua, anh ra sân cả 7 trận của ĐT Tây Ban Nha tại giải đấu, ghi 1 bàn thắng. Đó là pha lập công trong hiệp phụ giúp ấn định chiến thắng 2-1 cho La Roja trước chủ nhà Đức ở tứ kết. Trước đó, Merino từng có quãng thời gian không thành công ở Ngoại hạng Anh với Newcastle và anh sẽ hy vọng thay đổi điều đó.

Câu hỏi từ Raya

Tiền vệ sinh năm 1996 lần đầu tiên được liên hệ với Arsenal trong thời gian diễn ra Euro và cho biết rằng, David Raya luôn hỏi liệu anh có thực sự gia nhập cùng mình ở bắc London hay không. Cựu tiền vệ Borussia Dortmund cho biết: "Rõ ràng là khi những đồn đoán bắt đầu xuất hiện, anh ấy [Raya] luôn hỏi tôi: 'Chuyện gì đang xảy ra vậy? Tôi sẽ gặp cậu vào năm tới với Arsenal chứ?' 

Chúng tôi có một mối quan hệ tốt và rõ ràng đã giành được Euro cùng nhau nên tôi vô cùng hạnh phúc khi có anh ấy ở đây. Tôi nghĩ anh ấy sẽ giúp tôi rất nhiều để thích nghi với cuộc sống mới này. Raya là một người đồng đội tuyệt vời."

Chia sẻ về đội trưởng

Merino tiết lộ anh cũng đã nói chuyện với đội trưởng Martin Odegaard. Cả hai là đồng đội trong một thời gian ngắn tại Sociedad khi Odegaard gia nhập đội bóng theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Tân binh của Arsenal cho biết: "Chúng tôi đã trao đổi một số tin nhắn vài ngày trước.

Odegaard nói với tôi rằng cậu ấy thực sự hạnh phúc khi tôi thực hiện bước tiếp theo trong cuộc đời mình. Tôi có rất nhiều kỷ niệm đẹp về mối quan hệ của chúng tôi và hy vọng chúng tôi có thể có kết nối tốt hơn nữa ở đây."

VIDEO ARSENAL KHAO KHÁT MIKEL MERINO - NGƯỜI HÙNG TÂY BAN NHA PHÙ HỢP VỚI PHÁO THỦ NHƯ THẾ NÀO?

Xem thêm:

Arsenal

Mikel Merino

David Raya