Mikel Arteta nói gì sau khi giúp Arsenal phá dớp 8 năm không thắng Man City?

- Thứ Hai, 09/10/2023, 03:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Niềm vui là cảm xúc bao trùm bầu không khí tại sân Emirates lúc này. Cuối cùng thì Arsenal đã phá được cái dớp không thắng trước đối thủ kỵ rơ Man City.

HLV Mikel Arteta không giấu được niềm vui sau khi cùng Arsenal chấm dứt 8 năm không biết mùi thắng trước Man City tại Ngoại hạng Anh. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói:

"Tôi đang trải qua một cảm xúc quá tuyệt vời. Bạn có thể cảm nhận được bầu không khí sau rất nhiều năm chúng tôi không thể đánh bại họ và ngày hôm nay chúng tôi đã giành chiến thắng trước đội bóng mạnh nhất thế giới. Chúng tôi đã chiến thắng theo cách rất đẹp. Có những khoảnh khắc chúng tôi gặp khó khăn, nhưng cũng có những khoảnh khắc mà chúng tôi cho thấy sự quyết tâm, khát khao và niềm tin rằng chúng tôi có thể đánh bại họ. Tôi cảm thấy rất hài lòng."

"Các cầu thủ nhảy múa ăn mừng trong phòng thay đồ và họ cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Kết quả này sẽ tiếp thêm tinh thần cho toàn đội sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia."

Gabriel Martinelli đóng vai người hùng giúp Arsenal đánh bại Man City.
Gabriel Martinelli đóng vai người hùng giúp Arsenal đánh bại Man City.

Người hùng của trận đấu Gabriel Martinelli thì chia sẻ:

"Tôi không phải là nhân vật chính. Tôi nghĩ rằng tất cả mọi người đều góp phần vào chiến thắng này. Tôi đã ghi bàn thắng nhưng đó là kết quả từ nỗ lực của các đồng đội, ban huấn luyện và tất cả mọi người. Tôi cảm thấy rất vui và toàn đội cũng vậy.

Chiến thắng này tiếp thêm sự tự tin cho chúng tôi. Chúng tôi biết rõ tiềm năng của mình và sự khó khăn khi phải đối đầu với Man City. Ngày hôm nay chúng tôi đã đánh bại họ và điều đó sẽ tiếp thêm sự tự tin để chúng tôi tiếp tục tiến lên."

ARSENAL - MAN CITY: THÀNH QUẢ SAU SỰ NỖ LỰC, SỰ BẬT ỔN CỦA TRỌNG TÀI | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Man City

Arsenal

Mikel Arteta