Michael Owen dự đoán top 4 Ngoại hạng Anh trước mùa giải mới

- Thứ Sáu, 19/07/2024, 10:13
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng 2001 đã đưa ra những dự đoán của mình về top 4 Ngoại hạng Anh trước chiến dịch 2024/25.

Premier League 2023/24 đã khép lại với chức vô địch thứ 4 liên tiếp dành cho Man City. Đó là mùa giải mà đội chủ sân Etihad đã vượt qua sự cạnh tranh từ Arsenal và Liverpool để bảo vệ thành công ngôi vương. Sự chú ý nhanh chóng được chuyển sang chiến dịch mới với Ngoại hạng Anh 2024/25 còn khoảng 1 tháng nữa là sẽ khởi tranh. 

Michael Owen đưa ra dự đoán về top 4 Ngoại hạng Anh 2024/25
Michael Owen đưa ra dự đoán về top 4 Ngoại hạng Anh 2024/25

Dự đoán top 4

Khi được hỏi về dự đoán top 4 của mình trước mùa giải mới, Owen cho biết: "Manchester City, Arsenal, Liverpool và tôi không nghĩ có một sự nổi trội ở vị trí thứ 4. Đó có thể là Tottenham hoặc thậm chí là Aston Villa một lần nữa.

Không thể nói liệu Pep có vô địch ít hơn với Sir Alex Ferguson bên cạnh hay không. Rõ ràng, điều đó sẽ mang lại cho ông ấy nhiều sự cạnh tranh hơn, nhưng Man City đã đưa trận đấu lên một tầm cao mới. 

Có lẽ câu hỏi lớn là Liverpool sẽ giành được bao nhiêu danh hiệu trong vài năm qua nếu Pep Guardiola không phải là HLV của Man City. Việc Liverpool chỉ giành được 1 danh hiệu với đội bóng tuyệt vời đó chỉ đơn giản cho thấy Manchester City đã chơi tốt như thế nào. Tôi chắc chắn sẽ ít hơn 1 hoặc 2 nếu Fergie dẫn dắt Manchester United."

Tuy nhiên, sẽ không bao lâu nữa cho đến khi Pep Guardiola ra đi và điều đó có thể thay đổi mọi thứ ở Premier League một khi ông ấy rời đi bởi vì ông ấy quá giỏi. Thật khó để giành được bất cứ thứ gì khi ông ấy nắm quyền vào lúc này."

Thông tin thi đấu

Ngoại hạng Anh 2024/25 sẽ bắt đầu vào rạng sáng ngày 17/08 với màn tiếp đón Fulham của Man United tại Old Trafford. Ở vòng đấu đầu tiên, tâm điểm sẽ nằm tại SVĐ Etihad, nơi Man City chạm trán Chelsea. Arsenal cũng được chơi trên sân nhà với đối thủ của thầy trò Mikel Arteta là Wolves trong khi Liverpool làm khách trước tân binh Ipswich Town.

VIDEO LỊCH PREMIER LEAGUE 2024/25: ĐẠI CHIẾN NGAY VÒNG ĐẦU

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Michael Owen