Miami Heat ngao ngán vì Victor Oladipo chấn thương hết mùa

- Thứ Năm, 13/05/2021, 14:11
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Mới thi đấu cho đội bóng được vài trận thế nhưng hậu vệ này lại vắng mặt ở giai đoạn quan trọng nhất.

Mùa giải 2020/21 quả là một quãng thời gian buồn với Oladipo. Anh sớm bị Pacers trade sang Rockets trong thương vụ liên quan đến James Harden. Do Rockets cần các lượt pick hơn nên cầu thủ này tiếp tục phải khăn gói ra đi. Điểm đến tiếp theo của anh là Heat, đội bóng rất cần một tay ghi điểm để hỗ trợ Jimmy Butler và Bam Adebayo.

Đây quả là bản hợp đồng thất bại của Heat
Đây quả là bản hợp đồng thất bại của Heat

Ở Miami, Oladipo rất nóng lòng muốn tái lặp màn trình diễn từng giúp anh 2 lần lọt vào đội hình All-Stars. Tiếc rằng hậu vệ này chỉ có thể ra sân 4 trận trước khi dính chấn thương và buộc phải kết thúc mùa giải sớm. Qua kết quả chẩn đoán, các bác sỹ kết luận rằng Oladipo đã bị đau ở phần gân cơ tứ đầu đùi. Đây cũng chính là nơi mà ‘Báo Đen’ đã dính chấn thương vào năm 2019, khiến anh phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài.

Với việc ngôi sao này không thể góp mặt tại vòng Playoff, cơ hội lặp lại chiến tích vào đến chung kết của Butler cùng các đồng đội sẽ bị ảnh hưởng đáng kể. Ngoài ra, với tiền sử chấn thương liên tục, Victor Oladipo cũng rất khó lòng được Heat gia hạn khi mức lương của anh không nhỏ tí nào. Rất có thể, á quân mùa giải 2019/20 sẽ để Victor ra đi và dùng quỹ lương còn lại để chiêu mộ một ngôi sao ghi điểm khác như John Collins (Hawks), Mike Conley (Jazz), thậm chí cả Kawhi Leonard (Clippers).

Xem thêm:

NBA

Miami Heat

Victor Oladipo