Mesut Ozil: ‘Nhờ có Ronaldo, Messi mới trở nên tốt hơn’

- Thứ Bảy, 20/07/2024, 05:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mesut Ozil mới đây đã có nhiều chia sẻ đáng chú ý về hai siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Cuộc so tài giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đã, đang và sẽ là chủ đề bàn tán thu hút được rất nhiều ý kiến của đông đảo người hâm mộ. Ở thời điểm hiện tại, dù không còn duy trì được phong độ đỉnh cao do vấn đề tuổi tác, cả hai vẫn được coi là những siêu sao hàng đầu của môn thể thao vua.

Ronaldo và Messi vẫn nhận được nhiều chú ý dù không còn ở đỉnh cao.
Ronaldo và Messi vẫn nhận được nhiều chú ý dù không còn ở đỉnh cao.

Ozil nhận xét về Ronaldo và Messi

Về phía Mesut Ozil, cựu sao Real Madrid đã có nhiều nhận định đáng chú ý về cuộc ganh đua giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Cụ thể, trên chương trình podcast cá nhân mang tên SchwarzRotGold, Mesut Ozil chia sẻ:

“Mọi chuyện bắt đầu khi Cristiano Ronaldo gia nhập Real Madrid và Lionel Messi là biểu tượng của Barcelona. Nhờ có Ronaldo, Messi mới trở nên tốt hơn. Ngược lại, Messi cũng là động lực để Ronaldo chơi hay hơn nữa. Liệu Messi có đạt được đến đẳng cấp như hiện tại nếu không có Ronaldo? Và Ronaldo có còn là chính mình khi không đối đầu với Messi?

Tôi yêu thích cả Ronaldo lẫn Messi, tôi thấy được những phẩm chất đáng học hỏi của cả hai. Cũng như rất nhiều người, tôi muốn một lần chứng kiến Ronaldo và Messi cùng thi đấu ở một đội bóng. Tôi tin kể cả khi chung đội, cả hai vẫn có những sự cạnh tranh lành mạnh.”

Ozil cho rằng Ronaldo và Messi là động lực của nhau.
Ozil cho rằng Ronaldo và Messi là động lực của nhau.

Ronaldo là đồng đội ăn ý nhất với Ozil

Bên cạnh đó, Mesut Ozil còn khẳng định Cristiano Ronaldo là người đồng đội ăn ý nhất với anh trong suốt sự nghiệp quần đùi áo số:

“Tôi rất thích được chơi bóng cùng Ronaldo. Khi chúng tôi ra sân cùng nhau, anh ấy hiểu tôi rất rõ. Chúng tôi đã cùng nhau tạo ra nhiều bàn thắng. Trong 3 năm chúng tôi cùng thi đấu tại Real Madrid, tôi chưa hề thấy Ronaldo mắc bất cứ sai lầm nào. Anh ấy luôn cống hiến hết mình, sẵn sàng giúp đỡ các đồng đội và muốn hoàn thành mọi thứ tốt nhất có thể.

Ronaldo không hài lòng ngay cả khi thua một trận đấu tập. Anh ấy luôn muốn giành chiến thắng. Tôi nghĩ đó là lý do mà Ronaldo đạt được nhiều thành công đến vậy trong sự nghiệp.”

LỄ RA MẮT REAL MADRID CỦA RONALDO HOÀNH TRÁNG CỠ NÀO?

Xem thêm:

Lionel Messi

Cristiano Ronaldo

Mesut Ozil