Messi tiếp tục chỉ trích đội bóng cũ vì World Cup

- Thứ Sáu, 22/09/2023, 11:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Lionel Messi vô địch World Cup 2022 nhưng lại không thể ăn mừng danh hiệu đó tại PSG, điều đã khiến anh vô cùng thất vọng.

Argentina đã đánh bại Pháp trong trận chung kết World Cup 2022 tại Qatar để giành danh hiệu thế giới thứ ba. Đối với Messi, đây là thành công lịch sử của anh trong lần thử sức thứ năm. Với vinh dự đó, anh đã được các đồng đội ở PSG xếp hàng danh dự chúc mừng trong buổi tập. Nhưng El Pulga lại không được đón tiếp như vậy trên sân Parc des Princes.

Người ta cho rằng Messi rất muốn giới thiệu chiếc cúp vô địch đến với NHM trên sân nhà. Nhưng những người đứng đầu CLB nói không. Họ lo ngại phản ứng dữ dội của các CĐV bởi Pháp là bại tướng của Argentina ở giải đấu, và Messi không có mối quan hệ tốt với NHM. Hơn nữa, nếu PSG cho phép Messi nâng chiếc cúp vô địch thế giới tại Parc des Princes, đó chẳng khác nào hành động chọc tức Kylian Mbappe. Ngôi sao của CLB là người đã ghi hat-trick trong trận chung kết đáng kinh ngạc tại Qatar.

Messi chỉ trích PSG vì không công nhận danh hiệu World Cup
Messi chỉ trích PSG vì không công nhận danh hiệu World Cup

Điều đó khiến cho Messi cảm thấy thất vọng và đã lên tiếng chỉ trích đội bóng cũ trong cuộc phỏng vấn với Olga mới đây: “Tôi là cầu thủ duy nhất không nhận được sự công nhận từ câu lạc bộ so với 25 đồng đội khác của tôi.” 

Một số người ủng hộ PSG đã la ó siêu sao 36 tuổi vào cuối thời gian anh ở thủ đô nước Pháp. Sau đó, anh thừa nhận có sự rạn nứt với một bộ phận lớn khán giả Paris và khẳng định la ó là cách "làm việc" của người hâm mộ tại đây. Sau cùng, cựu cầu thủ Barca đã rời đi khi hết hạn hợp đồng và chọn gia nhập Inter Miami tại MLS.

Lionel Messi - All 32 Goals For PSG - HD

Xem thêm:

Lionel Messi

PSG