Megan Rapinoe tham dự đợt huấn luyện cùng tuyển Mỹ

- Thứ Sáu, 08/01/2021, 16:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Đội tuyển nữ Hoa Kỳ sẽ tái xuất sau quãng thời gian 10 tháng vắng mặt trên sân. 

Megan Rapinoe sẽ tham gia tập huấn cùng đội tuyển nữ Hoa Kỳ từ ngày 9 đến ngày 22 tháng 1 tại Orlando, Florida. Đây là đợt hội quân đầu tiên của đội nữ Hoa Kỳ sau 10 tháng tạm nghỉ thi đấu do sự bùng phát của dịch Covid-19. Được biết, đây cũng là lần chuẩn bị cho trận giao hữu với Colombia trong khuôn khổ vòng 16 của Giải Vô địch Bóng đá Nữ Thế giới tại sân vận động Exploria vào ngày 18 và 22 tháng 1 tới đây.

Megan Rapinoe - nữ cầu thủ làm rạng danh nước Mỹ

Megan Rapinoe - nữ cầu thủ làm rạng danh nước Mỹ

Lần ra sân gần đây nhất đoàn quân của HLV Vlatko Andonovski là tại giải SheBelieves vào đầu tháng 3/2020. Được biết, Alex Morgan hiện không có tên trong đội hình tham dự giải, sau khi có thông tin nữ tuyển thủ đã mắc phải SARS-COV-2 trong kỳ nghỉ vừa qua.

Tuyển thủ Alex Morgan sẽ không tham dự cùng tuyển Mỹ

Tuyển thủ Alex Morgan sẽ không tham dự cùng tuyển Mỹ

Phát biểu trong một buổi họp báo, HLV Andonovski bày tỏ: “Xin ghi nhận đóng góp của các cầu thủ, tập thể nhân viên đội bóng và các nhân viên y tế vì đã đảm bảo cho chúng tôi một môi trường thi đấu an toàn và lành mạnh”.

“Và cũng xin gửi lời cảm ơn đặc biệt tới ban điều hành giải đấu vì đã sắp xếp cho chúng tôi tham dự hai trận đấu với một đối thủ tài năng. Việc tranh tài với một đội mà chúng tôi không có cơ hội gặp gỡ thường xuyên là vô cùng quý giá. Hơn nữa, đây cũng được xem như là đợt diễn tập trước khi tham dự kỳ Olympic của chúng tôi”.

Carli Lloyd (bên trái) đã hồi phục sau chấn thương và sẽ ra sân cùng các đồng đội

Carli Lloyd (bên trái) đã hồi phục sau chấn thương và sẽ ra sân cùng các đồng đội

Bên cạnh Morgan, Tobin Heath và Christen Press cũng sẽ không ra sân cùng tuyển Mỹ, bởi hiện tại, cả hai nữ tuyển thủ đều đang thi đấu cho đội nữ Man Utd tại giải hạng Nhất Nữ Anh.

Megan Rapinoe

World Cup nữ