Medvedev chỉ trích BTC Roland Garros ‘hám tiền’

- Thứ Tư, 09/06/2021, 14:13
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Tay vợt số 2 thế giới không hài lòng về cách sắp xếp lịch thi đấu, khẳng định BTC ưu tiên đài truyền hình hơn là người hâm mộ.

Ở tứ kết Roland Garros, Daniil Medvedev chạm trán đối thủ quen mặt Stefanos Tsitsipas. Bất chấp tên tuổi của hai vận động viên này, BTC vẫn cho họ ra sân vào buổi tối, thời điểm mà khán giả không được phép đến theo dõi vì lệnh giới nghiêm (sau 9h tối).

Sở dĩ Pháp mở rộng làm vậy là vì khung giờ tối được độc quyền truyền hình bởi Amazon. Nhận thấy thỏa thuận ngầm giữa BTC và Amazon, Medvedev không ngần ngại lên tiếng.

“Trận của chúng tôi chắc chắn là trận đáng chú ý nhất, thế nên Roland Garros đã chọn Amazon thay vì người hâm mộ. Dễ hiểu thôi,” ngôi sao 25 tuổi nói.

Khán đài trống vắng sau lưng Medvedev. (Ảnh: Vietnamnet)
Khán đài trống vắng sau lưng Medvedev. (Ảnh: Vietnamnet)

Tiện lời, Medvedev cũng so sánh tình huống này với việc giải đua xe Công thức 1 mùa 2020 vẫn tổ chức chặng Australia dù đại dịch COVID-19 đã bùng nổ.

“Hồi mà đại dịch bắt đầu, người ta hỏi Lewis Hamilton nghĩ gì về việc phải đua xe trong hoàn cảnh thế giới như vậy. Anh ấy bảo mình chẳng biết phải làm gì. Thế rồi họ lại hỏi tại sao anh ấy bị người ta buộc phải đua. Lewis trả lời: ‘Tiền là thứ thống trị’. Ở đây cũng vậy thôi,” hạt giống số 2 mỉa mai.

Cuộc chiến giữa Medvedev và Tsitsipas đã kết thúc với phần thắng nghiêng về “chiến thần” Hy Lạp. Dù vậy, so với những năm trước thì lần này Medvedev đã có nhiều tiến bộ khi vào đến tứ kết thay vì dừng chân ngay vòng 1.

Medvedev thất thế so với người đàn em trên mặt sân đất nện. (Ảnh: Twitter)
Medvedev thất thế so với người đàn em trên mặt sân đất nện. (Ảnh: Twitter)
Xem thêm:
  • Phải đấu 5 set, Djokovic thừa nhận sợ hãi
  • Federer bị chỉ trích vì tự ý bỏ Pháp mở rộng
  • Daniil Medvedev

    Stefanos Tsitsipas

    Roland Garros

    pháp mở rộng