Mbappe xuất hiện, Ancelotti chốt phương án sử dụng Bellingham

- Thứ Hai, 05/08/2024, 19:18
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngay cả khi Kylian Mbappe đến Real Madrid, Carlo Ancelotti cũng không dự định thay đổi cách sử dụng Jude Bellingham.

Ancelotti không thay đổi Bellingham

Carlo Ancelotti đã trả lời phỏng vấn giới truyền thông Anh tại Hoa Kỳ sau buổi tập ở Charlotte, nơi đội Real Madrid sẽ đối đầu với Chelsea ở sân vận động Bank of America. Khi được hỏi về vai trò của Bellingham sẽ thay đổi như thế nào với Mbappe, Ancelotti cho biết:

"Không có gì thay đổi đối với Bellingham cả. Không có gì thay đổi. Mùa giải đầu tiên, cậu ấy đã gây ngạc nhiên liên tục, bởi vì cậu thể hiện phẩm chất thi đấu đáng kinh ngạc. Đó là một chàng trai thực sự trưởng thành. Mùa giải tiếp theo sẽ không khác biệt mấy.

Bellingham ghi 23 bàn cho Real ở mùa vừa rồi.
Bellingham ghi 23 bàn cho Real ở mùa vừa rồi.

Bellingham sẽ trở thành một trong những cầu thủ giỏi nhất mà Real Madrid sở hữu. Cậu ấy hỗ trợ rất nhiều cho đội bóng bằng khả năng chơi bóng của mình. Đây là một suy nghĩ cá nhân, ​​nhưng Bellingham đã chơi rất tốt tại Euro. Bellingham thi đấu xuất sắc khi Anh đã vào chung kết và gần giành chức vô địch".

Cách đá của Bellingham tại Real

Như Ancelotti chia sẻ, Bellingham có thể tiếp tục làm tiền vệ tấn công, được khuyến khích xâm nhập vòng cấm ghi bàn nếu được. Đó là vị trí giúp ngôi sao sinh năm 2003 cán mốc 23 bàn và 13 kiến tạo sau 42 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Từng có những lo ngại sau khi Toni Kroos giải nghệ, Real cân nhắc xếp Bellingham đá như tiền vệ trung tâm. Kế hoạch ấy dễ thành hiện thực trong bối cảnh Los Blancos vừa chiêu mộ thành công Kylian Mbappe. Sự xuất hiện của một tiền đạo hạt nhân thuần tuý như Mbappe được nhận định giẫm chân Bellingham. Điều đó đồng nghĩa cựu cầu thủ Borussia Dortmund phải chấp nhận nhường sân khấu chính cho thủ quân tuyển Pháp.

Song, Ancelotti không có ý định thay đổi cách dùng Bellingham, và đó là tin vui cho số 5 của Real Madrid. Với Mbappe, Rodrygo, Vinicius và sự tự do của Bellingham, hoả lực Real hứa hẹn bùng nổ dữ dội vào mùa giải tới.

THE LOCKER ROOM | VA CHẠM NẢY LỬA, TOP 6 PREMIER LEAGUE ĐÃ CHUẨN BỊ NHƯ THẾ NÀO CHO MÙA GIẢI 24/25

Xem thêm:

Real Madrid

Carlo Ancelotti

Jude Bellingham

Kylian Mbappe