Mbappe: 'Tôi muốn vô địch Euro cùng ĐT Pháp'

- Thứ Bảy, 01/06/2024, 11:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kylian Mbappe tiết lộ anh sẽ quyết tâm cùng ĐT Pháp giành chức vô địch Euro 2024 tại Đức sắp tới.

Mbappe quyết tâm cùng ĐT Pháp vô địch Euro

Phát biểu mới đây, siêu sao Kylian Mbappe khẳng định bản thân luôn hướng tới các danh hiệu. Đặc biệt, cầu thủ sinh năm 1998 rất muốn cùng ĐT Pháp giành chức vô địch Euro. Trước đó, Mbappe và Gà trống Gô Loa đã cùng nhau đoạt danh hiệu World Cup và National League.

Kylian Mbappe chia sẻ: "Tôi muốn giành nhiều danh hiệu nhất có thể. Tôi mong muốn người hâm mộ thấy phấn khích khi được xem tôi thi đấu. Tôi có tham vọng chiến thắng ở mọi giải đấu và Euro cũng không ngoại lệ. Chúng tôi đã làm rất tốt ở World Cup, nhưng Euro lại chưa thành công. Tôi muốn đi vào lịch sử bóng đá Pháp. Nhưng tôi vẫn thiếu một danh hiệu Euro. Tôi sẽ làm tất cả những gì có thể, để đoạt lấy nó vào mùa hè này".

Mbappe muốn đoạt Euro cùng Pháp.
Mbappe muốn đoạt Euro cùng Pháp.

Tại Euro 2024, Mbappe và Pháp nằm ở bảng đấu khó khăn, cùng Áo, Ba Lan và Hà Lan. Họ sẽ ra quân trận mở màn gặp Áo vào ngày 17/06. Gà trống Gô Loa với lực lượng hùng hậu vẫn được đánh giá là ứng viên nặng ký cho chức vô địch.

Mbappe thừa nhận hâm mộ AC Milan

Người hâm mộ đều biết Kylian Mbappe là fan trung thành của Cristiano Ronaldo và Real Madrid. Nhưng siêu sao sinh năm 1998 đã thừa nhận rằng, anh cũng là một fan cuồng nhiệt của AC Milan. Tuyển thủ người Pháp thậm chí muốn một ngày nào đó được khoác áo đội bóng nước Ý.

Mbappe chia sẻ: "Tôi sắp gia nhập một đội bóng mới. Nhưng hồi bé tôi rất hay xem giải Serie A và theo dõi tất cả các trận đấu của câu lạc bộ AC Milan. Tôi là fan của họ. Khi đó, tôi nghĩ rằng nếu chuyển đến Ý chơi bóng, tôi sẽ chỉ đá cho Milan mà thôi".

CÁCH KYLIAN MBAPPE CÓ THỂ HỦY DIỆT MỘT GIẢI ĐẤU

Xem thêm:

ĐT Pháp

Kylian Mbappe

Euro 2024