Mbappe tiết lộ bí mật đá penalty của Real Madrid

- Thứ Hai, 02/09/2024, 15:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kylian Mbappe xác nhận Vinicius là người đá 11m chính của Real Madrid, trong khi anh chỉ là lựa chọn thứ 2.

Mbappe hạnh phúc khi lập công cho Real Madrid

Tại vòng 4 La Liga mới đây, Real Madrid đã giành chiến thắng 2-0 trước Betis. Kylian Mbappe là người mang về cả 2 pha lập công cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha Nha. Siêu sao người Pháp không giấu được niềm hạnh phúc, khi phát biểu trong cuộc họp báo sau trận.

Kylian Mbappe chia sẻ: "Ghi bàn là một khoảnh khắc tuyệt vời. Tôi đã hy vọng bản thân nổ súng tại sân vận động huyền thoại này và đã làm được. Ở bàn thắng đầu tiên, Brahim Diaz, Rodrygo và Valverde đã khởi xướng pha tấn công. Tôi khó có thể diễn tả những gì Valverde đã làm. Nhưng tôi cảm nhận được bóng đến và biết mình sẽ ghi bàn.

Tôi cảm thấy hạnh phúc, bởi mọi người dành cho tôi rất nhiều tình cảm, kể cả khi chưa ghi bàn. Ba trận không ghi bàn đối với tôi là quá nhiều. Như tôi đã đề cập trong ngày ra mắt, tôi có thể chơi ở cả ba vị trí trên hàng công. Cristiano Ronaldo là thần tượng của tôi, nhưng tôi đến đây để là Kylian Mbappe".

Vinicius nhường cho Mbappe sút 11m.
Vinicius nhường cho Mbappe sút 11m.

Mbappe thừa nhận Vinicius là người sút 11m chính

Bàn thắng thứ 2 của Mbappe được thực hiện trên chấm phạt đền. Vinicius là người đã mang về quả 11m. Tuy nhiên, chân sút người Brazil không đá mà nhường cơ hội cho Mbappe, để tiền đạo ĐT Pháp hoàn tất cú đúp. Cựu sao PSG tiết lộ Vinicius là người đá penalty chính của Real Madrid, còn anh chỉ là lựa chọn thứ 2.

Mbappe nói: "Tôi đến đây với mong muốn giúp đỡ câu lạc bộ và các đồng đội, đặc biệt là Vinicius. Tôi đã cố gắng tìm hiểu các đồng đội của mình nhiều hơn. Họ là những cầu thủ giỏi. Về vấn đề sút phạt đền, Vinicius là người đá chính, còn tôi là lựa chọn thứ hai. Huấn luyện viên cho chúng tôi tự do quyết định ở vấn đề này".

REAL MADRID - REAL BETIS | NGÀY LỊCH SỬ CỦA MBAPPE | LALIGA EA SPORTS 24/25

Xem thêm:

Real Madrid

La Liga

Kylian Mbappe

Vinicius Junior