Mbappe chưa ghi bàn tại La Liga, HLV Carlo Ancelotti lên tiếng

- Thứ Hai, 26/08/2024, 11:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Carlo Ancelotti cho biết ông không lo ngại về việc ghi bàn của Kylian Mbappe sau chiến thắng trước Real Valladolid. 

Không lo lắng

Đội trưởng tuyển Pháp gia nhập Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè 2024 và đã có màn ra mắt thành công khi ghi bàn trong chiến thắng trước Atalanta ở trận tranh Siêu cúp châu Âu. Tuy nhiên, thành công tương tự đã không đến ở La Liga khi anh chưa thể ghi bàn sau 2 lần ra sân tại giải đấu. 

Mbappe chưa "mở tài khoản" tại La Liga
Mbappe chưa "mở tài khoản" tại La Liga

Mới nhất là thắng lợi 3-0 trước Valladolid ở vòng 2, nơi nhà vô địch World Cup 2018 đá chính rồi rời sân ở những phút cuối để nhường chỗ cho Endrick. Chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Ancelotti phủ nhận rằng việc chơi ở vị trí trung phong đang hạn chế khả năng đóng góp của Mbappe cho đội bóng. Ông chia sẻ:

"Không, tôi không nghĩ vậy chút nào. [Mbappe] là một tiền đạo ngoạn mục, rất nhanh, di chuyển tốt khi không có bóng. Cậu ấy có 3 cơ hội. Tôi nghĩ Mbappe sẽ ghi bàn ở vị trí đó, như cậu ấy luôn làm. Tôi không nghĩ cậu ấy phải chơi ở cánh trái hay cánh phải. Cậu ấy sẽ ghi bàn."

Lời khen cho tài năng trẻ 

Trước Valladolid, Federico Valverde là người đã giúp Real mở tỷ số vào đầu hiệp hai. Đến phút 88, Brahim Diaz đã nhân đôi cách biệt cho đội chủ sân Bernabeu. Ở những phút bù giờ, cái tên vào thay Mbappe là Endrick đã lập công để giúp Los Blancos ấn định tỷ số. 

Đây cũng là pha lập công đầu tiên của tài năng trẻ người Brazil cho đội bóng thành Madrid ở trận chính thức đầu tiên. HLV Ancelotti chia sẻ về cậu học trò trẻ tuổi sau trận đấu: "Cậu ấy trông ổn. Endrick có tiềm năng lớn, và với bàn thắng, cậu ấy đã thể hiện tất cả phẩm chất của mình. Cậu ấy kiểm soát tốt, và một pha dứt điểm tốt. Endrick là một tiền đạo trong vòng cấm, vô cùng nguy hiểm trong không gian hẹp."

VIDEO REAL MADRID - VALLADOLID | DÀN DỰ BỊ TỎA SÁNG, LOS BLANCOS THỞ PHÀO NHẸ NHÕM |LALIGA EA SPORTS 24/25

Xem thêm:

Real Madrid

La Liga

Carlo Ancelotti

Kylian Mbappe