Mâu thuẫn với lãnh đạo, HLV Vũ Tiến Thành chia tay CLB TPHCM

- Thứ Ba, 21/11/2023, 15:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Do không tìm được tiếng nói chung, vị chiến lược gia sinh năm 1964 sẽ rời đội bóng ngay trước khi giải đấu V-League trở lại.

Hôm 21/11, lãnh đạo CLB TPHCM đã quyết định công bố về sự ra đi của HLV Vũ Tiến Thành, người đề xuất nguyện vọng rời đội vì lý do cá nhân. Theo như nhiều tin đồn xuất hiện suốt những ngày qua, ông và đội bóng có những bất đồng về đường hướng phát triển nên cuối cùng đi đến quyết định chia tay.

HLV Vũ Tiến Thành gia nhập TP HCM vào cuối mùa giải 2022 để thay thế cho Trương Việt Hoàng và giúp đội bóng trụ hạng thành công. Mùa giải 2023, ông tiếp tục làm được điều tương tự trong hoàn cảnh khó khăn hơn khi mà nhiều cầu thủ rời đi vì bị nợ lương, thưởng, lót tay.

HLV Vũ Tiến Thành không còn được đội bóng tin tưởng
HLV Vũ Tiến Thành không còn được đội bóng tin tưởng

Mùa giải năm nay, CLB TP.HCM đã có tăng cường mạnh mẽ về mặt nhân sự với nhiều nội binh và ngoại binh chất lượng. Điều đó giúp đội bóng này có khởi đầu khá ổn, giành 4 điểm sau 3 trận đấu cùng vị trí thứ 7 trên BXH.

Việc thay HLV giữa chừng là điều không đội bóng nào muốn bởi các cầu thủ phải thích nghi với hoàn cảnh mới. Trước mắt, các trợ lý sẽ tạm thời nắm đội trước khi ban lãnh đạo bổ nhiệm người mới. Rất có thể đó sẽ là 1 HLV ngoại.

Những ứng viên trong tầm ngắm của họ gồm có cựu tiền vệ HAGL Dusit, hoặc cựu HLV của chính họ là ông Chung Hae-seong. Ngoài ra, cũng không loại trừ TPHCM sẽ quay trở lại với mục tiêu cũ là ông Mano Polking, người đang có nguy cơ bị Thái Lan sa thải sau trận thua 1-2 trước Trung Quốc ở vòng loại World Cup 2026.

CLB BÓNG ĐÁ TP.HCM XUẤT QUÂN THAM DỰ V-LEAGUE 2023 - 2024

Xem thêm:

V-League 1

CLB TP HCM