Marcus Rashford bị chỉ trích vì thi đấu hời hợt

- Thứ Sáu, 30/08/2024, 13:54
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu cầu thủ Graeme Souness mới đây đã lên tiếng chỉ trích Marcus Rashford, cho rằng tiền đạo của Manchester United chỉ toàn đi bộ trên sân cỏ.

Rashford từng được xem là một trong những ngôi sao sáng nhất của United, nhưng luôn bị cho rằng thiếu nhiệt huyết khi thi đấu. Tiền đạo 26 tuổi đã ghi được 30 bàn thắng trong 56 trận đấu mùa trước, nhưng lại đang trải qua thời kỳ sa sút phong độ đáng thất vọng.

Rashford thiếu động lực thi đấu

Trong mùa giải 2024/25, Rashford vẫn chưa tìm được đường vào lưới đối thủ mặc dù đá chính trong cả ba trận của United. Trên thực tế, kể từ đầu mùa 2023/24, anh chỉ ghi được 8 bàn thắng trên mọi đấu trường, cho thấy sự khó khăn trong việc ghi bàn.

Rashford bị chỉ trích vì phong độ kém và thiếu nỗ lực
Rashford bị chỉ trích vì phong độ kém và thiếu nỗ lực

Điều đó khiến một trong những người chỉ trích Rashford là Souness, không ngần ngại đánh giá tiêu cực về màn trình diễn của anh. Trong podcast Three up Front, Souness cho biết: 

“Tôi không coi sự nghiệp của Marcus Rashford tại Manchester United là xuất sắc. Cậu ấy là một chàng trai trẻ với tiềm năng vô hạn, nhưng dường như việc ra sân vào thứ Bảy và thi đấu 90 phút là một gánh nặng.” 

“Khi nghĩ về Rashford, tôi không nghĩ đến những bàn thắng tuyệt vời hay tốc độ của cậu ấy. Tôi nghĩ đến những trận đấu như trận gặp Luton mùa trước. Cậu ấy chỉ đi bộ xung quanh và bị Ross Barkley vượt qua ba hoặc bốn lần.”

Tích cực mài giũa

Để lấy lại phong độ, Rashford được cho là đang tập luyện chăm chỉ, thậm chí là ở lại sân tập thêm với trợ lý và huyền thoại của Manchester United, Ruud van Nistelrooy. Cựu danh thủ người Hà Lan tập trung vào việc cải thiện khả năng di chuyển và chạy chỗ của Rashford, những yếu tố quan trọng có thể giúp anh lấy lại cảm giác ghi bàn.

Hiện tại, Quỷ đỏ đang chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với đối thủ truyền kiếp Liverpool vào cuối tuần này (1/9). Trận đấu tại Old Trafford sẽ là một thử thách lớn đối với Rashford, và anh sẽ phải chứng minh bản thân và đóng góp đáng kể cho đội bóng của mình.

Marcus Rashford | Amazing Dribbling ● Assists & Goals 🔥

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Marcus Rashford