Cựu sao Barcelona dứt tình với người đẹp hở bạo nhất thế giới

- Thứ Sáu, 19/07/2024, 15:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Vừa qua, trung vệ Marc Bartra đã kết thúc mối tình 3 năm với bóng hồng Jessica Goicoechea – người được mệnh danh là nàng WAG ăn mặc thoáng nhất làng túc cầu.

Marc Bartra chia tay Jessica Goicoechea

Bartra bắt đầu hẹn hò với Jessica Goicoechea vào năm 2021, và họ nhanh chóng trở thành một cặp đôi nóng bỏng của làng túc cầu. Chàng là cựu cầu thủ Barcelona, từng sát cánh với Lionel Messi, Xavi Hernandez hay Andres Iniesta. Trong khi đó, nàng khẳng định danh tiếng trong giới người mẫu nhờ thân hình bốc lửa cùng gu ăn mặc “có như không có”.

Marc Bartra âu yếm Jessica Goicoechea
Marc Bartra âu yếm Jessica Goicoechea

Thuở mặn nồng, hai người thường xuyên tay trong tay tham gia sự kiện. Họ cũng cực kỳ tình tứ mỗi dịp đi du lịch và nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, chuyện tình của Marc và Jessica đã chấm dứt sau 3 năm, theo tiết lộ từ giới thạo tin Tây Ban Nha. Họ không còn yêu đương nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt với nhau.

Thỏa thuận giường chiếu

Jessica Goicoechea rất cởi mở khi nhắc đến chuyện phòng the và nhu cầu sinh hoạt của mình. Hồi tháng 5 năm 2024, mỹ nhân 27 tuổi chia sẻ trên chương trình La Resistencia như sau:

“Cứ ngày nào gặp nhau, chúng tôi đều phải quan hệ. Nếu ngày nào đó không quan hệ, tôi và anh ấy (Marc Bartra) phải bù thêm một lần vào ngày hôm sau.”

Jessica khoe dáng gợi cảm
Jessica khoe dáng gợi cảm

Thậm chí, nếu phải cách xa người yêu một thời gian dài, cô còn tìm cách “tự thỏa mãn” bản thân. Jessica cho biết:

“Có lúc tôi ở Bali tới nửa tháng, khi đó tôi không ngủ chung với bạn trai. Nhóm bạn chúng tôi có 6 người nên chẳng riêng tư gì mấy. Tôi tìm cách đóng rèm và cửa lại mỗi khi có thể, nhưng cũng chẳng làm được gì nhiều.”

Phải công nhận rằng tư duy của Jessica Goicoechea cũng thoáng như cách cô ăn mặc vậy. Người đẹp xứ sở bò tót không ngại lột đồ trước ống kính, đôi khi cô chỉ xuất hiện với mảnh nội y nhỏ xíu trên người. Bởi vậy, đến nay mỹ nhân sinh năm 1996 đã có tới 1,8 triệu lượt theo dõi trên Instagram và kiếm về những bản hợp đồng quảng cáo béo bở.

Say đắm trước body bốc lửa của Jessica Goicoechea

Jessica Goicoechea bốc lửa
Jessica Goicoechea sexy
Jessica Goicoechea diện nội y
Jessica Goicoechea chụp ảnh quảng cáo
Jessica Goicoechea lộ vòng một
Jessica Goicoechea khoe vòng ba
Jessica Goicoechea tạo dáng

Xem thêm:

Barcelona

Người đẹp thể thao