Mang về Kemba Walker, Knicks hoàn thiện bộ khung cho mùa tới

- Thứ Năm, 05/08/2021, 11:06
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Nhằm tiếp tục duy trì thành công như năm vừa rồi, đội chủ sân Madison Square Garden đã chiêu mộ thêm một hậu vệ đẳng cấp All-Star.

2 năm ở Boston Celtics có lẽ là quãng thời gian đáng quên nhất trong sự nghiệp của Walker. Không chỉ giảm sút đáng kể về các chỉ số, cầu thủ này cũng liên tục gặp chấn thương và không có đóng góp đáng kể cho thành tích của đội nhà. Do đó, anh trở thành người đầu tiên bị loại khỏi TD Garden dưới triều đại mới của GĐĐH Brad Stevens.

Walker chơi khá tệ trong trận gặp Nets
Walker chơi khá tệ trong trận gặp Nets

Walker được trade đến OKC Thunder nhưng đội bóng này cũng không hứng thú với việc sử dụng anh do mức lương quá lớn nên sau đó đã thanh lý hợp đồng. Điều đó tạo điều kiện cho New York Knick dễ dàng có được hậu vệ này mà không phải đánh đổi điều gì.

Như vậy, điểm yếu ở vị trí hậu vệ dẫn bóng đã được Walker trám vào. Ở vòng playoff gặp Atlanta Hawks, Randle thường xuyên bị đói bóng do không ai cung cấp cho anh những đường kiến tạo. Trước đó, Knicks cũng đã gia hạn với Derrick Rose và bổ sung thêm Evan Fournier.

Có thể thấy bộ khung của đội bóng New York cũng được sớm hình thành với những Julius Randle, Kemba Walker, Mitchell Robinson, RJ Barrett và Evan Fournier.

Xem thêm:

NBA

Boston Celtics

New York Knicks

kemba walker