Man Utd sắp công bố Ugarte, giá 42 triệu bảng

- Thứ Ba, 27/08/2024, 22:08
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Manchester United đang bước vào giai đoạn cuối cùng để chính thức chiêu mộ thành công Manuel Ugarte từ Paris Saint-Germain.

Ugarte đến Man Utd

Manuel Ugarte sẽ có mặt tại Anh để kiểm tra y tế trước khi chuyển nhượng sang Manchester United từ Paris Saint-Germain. 2 CLB đã thống nhất về mức phí cách đây ít tiếng sau khi Jason Wilcox của Man Utd đến Paris để hoàn tất các cuộc đàm phán. Wilcox di chuyển đến Paris cùng với giám đốc đàm phán cầu thủ Matt Hargreaves.

Thỏa thuận này có giá trị 42 triệu bảng Anh cộng thêm 8,4 triệu bảng Anh tiền phụ phí cho cầu thủ người Uruguay. Đội chủ sân Old Trafford cuối cùng cũng có thể xúc tiến thương vụ này khi Scott McTominay tiến gần đến vụ chuyển nhượng trị giá 26 triệu bảng tới Napoli, còn Hannibal Mejbri gia nhập Burnley thông qua bản hợp đồng 9,5 triệu bảng. McTominay dự kiến ​​sẽ đến Ý vào thứ Ba để hoàn tất thỏa thuận, trong khi Mejbri vừa trải qua một phần buổi kiểm tra y tế vào đêm thứ Hai. 

Ugarte chuẩn bị đến Man Utd.
Ugarte chuẩn bị đến Man Utd.

Ugarte không góp mặt trong cả hai trận đấu đầu tiên của PSG ở mùa giải Ligue 1, khi anh chia sẻ rõ ý định gia nhập Man Utd. Tiền vệ này sẽ trở thành bản hợp đồng thứ năm của HLV Erik ten Hag trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Cho đến nay, Ten Hag mang về Joshua Zirkzee, Matthijs de Ligt, Leny Yoro và Noussair Mazraoui. 

Chính chủ ngầm xác nhận

Sau khi xuất hiện tin Ugarte sẽ kiểm tra y tế tại Man Utd, chính tiền vệ này đã đăng tải dòng trạng thái lên X. Cầu thủ người Uruguay đăng bài viết ngắn gọn khi anh chia sẻ biểu tượng cảm xúc đôi mắt trong bối cảnh sắp chuyển đến Premier League.

Ugarte đã chơi 37 trận cho PSG mùa giải vừa rồi khi đội bóng này giành chức vô địch Ligue 1 và Coupe de France. Trước đó, anh khoác áo Sporting 85 lần trong suốt hai năm, bắt đầu sự nghiệp CLB Bồ Đào Nha của mình bằng việc chơi cho Famalicao. Ugarte cũng đã có 22 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia Uruguay.

HERE WE GO! MANUEL UGARTE ĐÃ ĐẾN MAN UTD!

Xem thêm:

Man United

Manuel Ugarte

Paris Saint-Germain